5 chiêu diện quần âu đen trẻ trung năm mới, tránh bị chê là "bà thím" nàng cần ghim lại ngay

( PHUNUTODAY ) - Diện quần âu đen mà ko muốn thành "bà thím", nàng nhất định phải ghim vài bí quyết này.

Ưu tiên quần âu đen ống lửng

Quần âu đen có tác dụng "hack" dáng tương đối vi diệu lại còn tạo được cảm giác trẻ trung cho người mặc. Vì thế, chị em có thể diện quần âu đen ống lửng để đi chơi hay đi làm đều được. Để tăng cường hiệu quả tôn dáng, các quý cô U40 có thể mix mẫu quần này với một đôi giày mũi nhọn hoặc sandal quai mảnh. Đây cũng là mẹo diện đồ mà các fashionista áp dụng để luôn có một vẻ ngoài cao ráo và duyên dáng.

Tránh chọn quần âu đen vừa dài vừa rộng

Kiểu dáng của quần âu đen ảnh hưởng rất nhiều tới diện mạo của các nàng. Một chiếc quần quá dài và rộng chưa bao giờ là một sự lựa chọn khôn ngoan dành cho chị em, nhất là với ai thuộc team nấm lùn. Chúng sẽ làm style của các quý cô bị tụt hạng một cách thê thảm trong mắt những người xung quanh. Nhược điểm của quần âu đen có ống dài và rộng là khiến các nàng trông thấp đi và già hơn thực tế. Các quý cô hãy mặc những mẫu quần vừa vặn với cơ thể vừa tôn được dáng vừa kéo dài đôi chân. 

Mặc quần âu đen với áo blouse sáng màu

Hai item này khi bắt cặp với nhau tạo thành một set đồ nữ tính và thanh lịch. Vẻ mềm mại, tươi sáng của áo blouse khiến cho quần âu đen bớt đi sự đơn điệu và cứng nhắc. Gợi ý diện đồ này đảm bảo sẽ giúp các nàng ở độ tuổi 40 vẫn luôn có một hình ảnh ngọt ngào, rạng rỡ trong mọi hoàn cảnh. Chị em hãy chọn diện những mẫu áo bouse tay bồng có màu sắc tươi sáng để mix cùng quần âu đen để F5 style năm mới nhé.

Phối quần âu đen với áo blazer kẻ 

Một trong những món đồ mà chị em nên sắm là áo blazer kẻ. Chúng mang nét đẹp sang chảnh, trẻ trung và sành điệu. Kiểu áo này khi được phối cùng quần âu đen sẽ tạo thành một outfit chỉn chu, rất phù hợp với khí chất của các nàng và hợp với Xuân này, được hội sành mốt lăng xê nhiệt tình từ năm này sang năm khác. Để có sự thoải mái và thời thượng hơn cả, các nàng hãy ưu tiên diện những thiết kế áo blazer dáng oversize là chuẩn bài.

Quần áo đồng bộ 

Quần tây nữ kết hợp cùng áo đồng bộ chính là combo hoàn hảo cho bất kỳ dáng người nào. Bạn có thể đặt may riêng theo sở thích, từ áo tay phồng, áo trễ vai cho đến áo crop top. Những cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn hoặc thân hình mũm mĩm có thể tận dụng cách phối này để tạo hiệu ứng thị giác thon gọn ngay tức khắc.

Chỉ với một vài tuyệt chiêu với quần âu này nàng có thể thỏa sức biến đổi phong cách cho những ngày đầu năm mới và nhất là những ngày trở lại chốn công sở nhé.