Gợi ý cách lên đồ với chân váy xếp ly, chẳng cần mix cầu kỳ vẫn trẻ trung, gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Ở mỗi một thiết kế chúng lại đem đến cho người diện những hình ảnh thời trang hoàn toàn khác nhau.

Chân váy xếp ly có nhiều ưu điểm về thiết kế cũng như màu sắc và chất liệu. Mỗi một thiết kế chúng lại đem đến cho người diện những hình ảnh thời trang hoàn toàn khác nhau.

Empty

 Đơn giản nhưng khó lỗi mốt, đen và trắng luôn là bản phối mà ai cũng có thể diện.

Empty

Sự quyến rũ tươi sáng đầy sôi nổi của các cô gái nhóm nhạc New Jeans cùng chiếc váy tennis xinh xắn, giày sneakers là sự hòa hợp hoàn hảo. 

Empty

  Kiểu váy xếp ly của Dua Lipa là món đồ mà những quý cô Y2K phải “phát thèm”. Họa tiết kẻ ô với những màu sắc sống động, cộng với thắt lưng da gắn mặt trái tim.

Empty

 Bạn muốn tìm một set đồ nữ tính lại có khả năng giữ ấm cho cơ thể thì cần tham khảo ngay phong cách layer với sơ mi trắng bên trong và một chiếc áo dệt kim mặc bên ngoài mix cùng chân váy xếp ly màu trắng chất liệu voan mềm mại.

Empty

Thêm một đôi giày loafer da bóng cổ điển, tất lưới cao ngang gối và mũ fedora để nâng tầm phong cách.

Empty

 Độc đáo và phá cách hơn là cách mặc chân váy xếp ly bản to cùng sơ mi dáng dài, đây là kiểu dáng dễ khiến người nhìn lầm tưởng rằng bạn đang mặc cùng lúc hai chiếc chân váy.

Empty

Chiếc váy như trang phục thi đấu quần vợt của phái nữ. Ở đây, Jang Won Young đem tới một vẻ ngoài như những tay chơi golf với áo tank top, chân váy xếp ly và găng tay trắng.

Empty

Bản phối của chân váy xếp ly họa tiết kẻ ca rô cùng corset màu trắng và boots da chạm gối mang đến sự tinh nghịch, ngọt ngào.

Empty

Chân váy xếp ly dáng dài màu hồng baby mặc cùng T-shirts trắng và khoác ngoài denim jacket bụi phủi.

Empty

 Bạn cũng có thể sử dụng item này để mặc khi đi dự tiệc bởi vẻ đẹp nền nã, sang trọng của màu beige sẽ kết hợp hài hòa cùng áo cúp ngực.

Empty

 Nhắc đến chân váy xếp ly thì không thể quên nhắc đến phong cách preppy học đường thanh lịch với blazer, áo cổ lọ ôm sát, giày sneakers và mũ bóng chày năng động, khỏe khoắn.

Empty

Sau một thời gian dài chân váy xếp ly nhỏ "làm mưa làm gió", phiên bản "chị em" này thực sự mang đến một làn gió mới cho phong cách của hội sành mốt. Các set đồ của họ trở nên tươi mới, cuốn mắt hơn nhờ sự xuất hiện của mẫu chân váy xếp ly bản to này. Kiểu chân váy xếp ly to bản không cầu kỳ, diêm dúa, nhưng vẫn đủ để tạo nên điểm nhấn nổi bật. 

Với chân váy ngắn, bạn sẽ được tôn dáng đáng kể nhờ khả năng tạo hiệu ứng giúp đôi chân dài thon thả. Với váy dáng dài, nữ chủ nhân sẽ được bay bổng trong nét thanh lịch, trang nhã, khó ai bì kịp.

Theo:  xevathethao.vn copy link