Hiếu Hiền bất ngờ bật khóc ở quán nước vì lý do liên quan đến bà xã

( PHUNUTODAY ) - Ngồi ở quán nước làm thơ về bạn đời, Hiếu Hiền đã rơi nước mắt vì xúc động, khiến người bên cạnh hoang mang hỏi thăm.

Tối 6/10, Hiếu Hiền đăng đàn trải lòng về cuộc hôn nhân với bà xã Thùy Liên. Ngồi ở quán nước làm thơ về bạn đời, Hiếu Hiền đã rơi nước mắt vì xúc động, khiến người bên cạnh hoang mang hỏi thăm.

Chia sẻ khoảnh khắc gia đình hạnh phúc bên nhau, Hiếu Hiền tâm sự: "Anh biết những lúc đi công việc xa nhà thì em vất vả lắm. Nhìn em cả ngày đầu tắt mặt tối với bao nhiêu việc để lo cho cha con anh mà anh xót ruột lắm, bé Thùy của anh ơi...

Anh thương gửi đến bà xã của anh bài thơ từ tận tấm lòng, với bao yêu thương và xót xa mà anh tận mắt thấy em cực khổ vì cha con anh như thế nào.

Anh yêu em với các con của anh lắm nha Thùy 'khùng'. Ngồi ở quán làm thơ tặng em mà nước mắt chảy ra, làm ông nội ngồi kế bên hỏi 'Có chuyện gì buồn hả anh Hiều?', tui nhẹ nhàng: 'Dạ chỉ là buồn ngủ thôi anh'".

hh1

Hiếu Hiền lập gia đình năm 2010, sau 3 năm tìm hiểu, yêu đương. Bà xã anh tên Thùy Liên, là một thợ trang điểm cho đoàn phim. Cô từng được chọn đóng vai phụ trong Bốn Thử Nghiệm Đêm Tân Hôn của đạo diễn, NSƯT Nguyễn Chánh Tín.

Tuy chênh lệch ngoại hình nhưng cặp vợ chồng đình đám cho thấy tình yêu trọn vẹn, vượt mọi rào cản xây dựng hạnh phúc bên nhau.

Trước đó, Hiếu Hiền chia sẻ lý do tuyên bố không bao giờ thay đổi nhẫn cưới: "Mới hôm qua có người hỏi mình tại sao lại đăng bài sến như vậy, nào là không bao giờ thay đổi nhẫn cưới, nào là nói trước bước không qua. Ok, mình muốn khẳng định cho cả thế giới này với những ai hay nói câu "tụi nghệ sỹ sống thay chồng đổi vợ như thay áo đó mà, tụi nghệ sỹ sống phức tạp lắm" hãy cứ chờ đó mà coi.

Mình sẽ làm cho những suy nghĩ sai lầm đó phải suy nghĩ lại nha! Đã có rất nhiều những bậc tiền bối đồng nghiệp vẫn có rất nhiều cặp đôi sống với nhau đến cuối đời, đương thời mình xin nhắc đến với tấm lòng ngưỡng mộ là cô chú Sáu Bảo Quốc. Cô chú đi đâu cũng có nhau, luôn trao cho nhau những lời yêu thương trìu mến! Vậy nếu cô chú làm được thì cớ gì mình làm không được chứ? Chỉ có bản thân mình thật sự yêu thương chính gia đình nhỏ của mình thì mọi chuyện đều đẹp hơn mơ vậy thôi! Quý vị nên nhớ nghệ sỹ cũng là người trần chứ không phải là thần thánh ạ! Bạn hãy lấy một tấm gương đẹp để soi bản thân thì chắc chắn bạn sẽ thấy mình cũng rất đẹp! Ngày mới vui vẻ và an lành nha cả gia đình yêu của Hiền ơi!".

Hiếu Hiền dành lời ngọt ngào cho vợ: "Thùy Liên, bà xã của anh ơi, em hãy nhớ thật kỹ điều này nhé, ngón tay anh chỉ đeo chiếc nhẫn do chính em đã ngu dại trao cho anh và anh cũng sẽ khẳng định cho em biết là suốt cuộc đời này anh sẽ không bao giờ thay đổi chiếc nhẫn khác bởi anh biết chỉ có em mới là người có sự chịu đựng cũng như hy sinh cho chồng con.

Theo:  xevathethao.vn copy link