Thiều Bảo Trâm bất ngờ công khai nhắn nhủ lời 'yêu' với một chàng trai, ngầm thông báo đã có người mới?

( PHUNUTODAY ) - Không ít người vui mừng vì nữ ca sĩ có thể đã tìm được "nửa kia" phù hợp sau một thời gian dài vướng vào nghi vấn tình ái với Sơn Tùng M-TP.

Mới đây dân tình không khỏi xôn xao và cho rằng Thiều Bảo Trâm đã có tình mới. Thậm chí người đẹp còn không ngần ngại nói lời "yêu" cho một chàng trai. Cụ thể người đẹp không ngần ngại dành những lời chúc cực ngọt đến chàng trai bí ẩn: "Happy birthday (tạm dịch là chúc mừng sinh nhậtngười vô cùng quan trọng của cuộc đời em. Em nhận được quá nhiều khi gặp anh. Cảm ơn anh đã luôn bên cạnh em, tin tưởng em giúp em hiểu em xứng đáng được hạnh phúc thế nào. Yêu".

tbt1

Đây là lần hiếm hoi giọng ca Phía sau lưng anh kìa đăng tải hình ảnh người khác giới trên trang cá nhân. Ngoài ra, trong khung hình dễ dàng nhận thấy nữ ca sĩ khá thoải mái với "trai lạ" thông qua hành động dựa vai đầy và ôm eo đầy thân mật. Ngay lập tức nhiều người suy đoán đây chính là bạn trai mới của Thiều Bảo Trâm. 

Thiều Bảo Trâm được coi là người tình âm thầm 8 năm của Sơn Tùng. Thế nhưng, sau chặng đường dài yêu đương cả hai đã chia tay. Và hiện tại Sơn Tùng được cho là đang hạnh phúc bên Hải Tú. Sau khi "đường ai nấy đi", cả Thiều Bảo Trâm lẫn Sơn Tùng đều hoạt động bình thường, cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới. Trước những động thái của cặp đôi, nhiều người cho rằng họ đang tập trung dồn sức phát triển sự nghiệp và không muốn bị ảnh hưởng bởi tình yêu.

Cô chia sẻ: "Người phụ nữ nào cũng mong gặp được một người đàn ông yêu thương mình. Tuy nhiên, tôi luôn có suy nghĩ rằng mình không thể đặt hết đam mê, hạnh phúc và mọi thứ trong cuộc sống của mình vào một người khác. Nếu đặt hết vào họ, một ngày nào đó, họ không còn mình sẽ sụp đổ.

Bản thân mỗi người phải vững chắc đã, phải biết yêu bản thân mình, phải có một công việc riêng, không quan trọng kiếm nhiều tiền hay ít tiền, nhưng ít nhất phải có giá trị.

Kể cả khi người yêu có điều kiện, lo lắng cho mình nhưng lỡ một ngày nào đó anh ấy gặp vấn đề gì đó trong cuộc sống thì sao? Lúc đó tôi muốn tự tin nói rằng: "Anh yên tâm, em có thể lo lắng cho anh và cùng anh vượt qua những khó khăn này!".

277530361_5122639269

"Tôi vẫn đang "mở cửa trái tim", có điều khi về nhà thì... đóng cửa lại (cười). Thú thật, tôi bận quá, về nhà chỉ muốn nghỉ ngơi. Sau khi nghỉ ngơi, tôi lại muốn học đàn, học hát nên gần như dành 99% thời gian cho công việc, không ra đường, không trò chuyện nên cũng... không có thời gian yêu.

Có người yêu cũng vất vả lắm đó vì phải lắng nghe, quan tâm và chia sẻ. Khi yêu là tôi hết mình chứ không phải yêu cho có. Vậy nên, khi đã quyết định dành thời gian cho âm nhạc thật nhiều, tôi chấp nhận bớt một phần thời gian còn lại cho những điều khác".

Theo:  xevathethao.vn copy link