Đây chính là kiểu quần tác dụng "hack" dáng tuyệt đối cho cô nàng có chiều cao khiêm tốn

( PHUNUTODAY ) - Đây là món đồ mà các nàng chân ngắn nên sở hữu để "ăn gian" chiều cao mà vẫn có một vẻ ngoài thật sành điệu.

Quần xếp ly chinh phục được trái tim của chị em nhờ sự phóng khoáng và mới lạ. Ngoài ra, một ưu điểm cực lớn của kiểu quần này là giúp người mặc trông cao ráo, thanh thoát hơn bội phần. Đây là món đồ mà các nàng chân ngắn nên sở hữu để "ăn gian" chiều cao mà vẫn có một vẻ ngoài thật sành điệu. 

Empty

Quần xếp ly ống suông đang là một trong những item rất được các tín đồ thời trang yêu thích hiện nay. 

Empty

Nếp xếp ly nhỏ tạo cảm giác đôi chân của người mặc dài hơn thực tế.

Empty

Vẻ đẹp thanh lịch, phóng khoáng của quần xếp ly dễ dàng chinh phục được phái đẹp.

Đa phần quần xếp ly thường có màu sắc trung tính như: đen, trắng, nâu, be... nên vô cùng dễ mặc và dễ phối đồ. Nhưng chị em đừng ngại ngần lựa chọn những thiết kế quần mang tông màu tươi sáng như: cam, hồng pastel, xanh... Sự đa dạng trong mẫu mã của quần xếp ly sẽ làm hài lòng những quý cô muốn tạo sự mới mẻ trong phong cách thời trang thường ngày.

Empty

Đa phần, loại quần này thường có màu trung tính nên dễ mặc, dễ phối đồ.

Empty

Tuy nhiên, các nàng hoàn toàn có thể chọn diện những chiếc quần có màu sắc bắt mắt để tạo điểm nhấn cho outfit.

Empty

Quần xếp ly sẽ khiến cho phong cách của chị em thêm phần mới mẻ, trẻ trung.

Khi bắt cặp item này với áo sơ mi, áo blouse hoặc áo thun, chị em có ngay được một set đồ đẹp mắt. Đặc biệt, nhờ chất liệu vải bay bổng, không hề dày nên khi diện quần xếp ly, các nàng sẽ có được một sự thoải mái tối đa.

Áo phông + quần ống suông dù tối giản nhưng rất thời trang và sành điệu, bạn có thể mặc đẹp một cách dễ dàng. Ngay cả chiếc áo phông trắng đơn giản nhất + quần suông cũng làm nên chuyện. Hoặc bộ đôi áo sơ mi và quần ống suông mang ấn tượng tao nhã và thanh lịch. Các cô nàng công sở có thể ghim lại các công thức này để mặc đi làm. Bên cạnh áo sơ mi cứng nhắc thì áo blouse cũng là item rất hay ho khi mix cùng quần ống suông.

Về khoản lựa chọn giày dép để diện cùng mẫu quần này, các quý cô cũng không cần phải mất quá nhiều thời gian cân nhắc. Giày mules, sneaker, sandal hoặc dép lê to bản... đều ổn áp và mang đến phong cách phóng khoáng cho nàng.

Empty

Combo quần xếp ly áo trắng tôn lên sự nền nã, thanh tao của các quý cô.

Empty

Bắt cặp mẫu quần này với kiểu áo nào đi chăng nữa, các cô gái vẫn sẽ có một set đồ thoải mái.

Empty

Các công thức phối đồ với quần xếp ly vô cùng phong phú và đa dạng. 

Theo:  xevathethao.vn copy link