Thêm một vài ý tưởng mix áo khoác da siêu ngầu, sang chảnh lại tôn dáng hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Ngày nay, phái đẹp có thêm nhiều sự lựa chọn áo khoác da cho mình khi ngoài thị trường có đầy đủ thiết kế áo khoác làm bằng nhiều chất liệu da khác nhau.

Áo khoác da luôn tạo nên những bản phối trang phục ấn tượng, phù hợp với nhiều phong cách. Bạn hoàn toàn có thể trở thành cô gái thời thượng nếu sở hữu một chiếc áo khoác da trong tủ đồ.

Empty

Chiếc quần denim và áo dệt kim cổ chữ V đã được kết hợp với nhau để tạo ra một bản phối cổ điển nhưng vẫn vô cùng trẻ trung.

Empty

 Muốn nữ tính với áo khoác da chẳng khó, chỉ cần học ngay cách phối đồ của Jisoo. Chị cả nhóm BlackPink mặc áo khoác da cùng sơ mi màu xanh thiên thanh và một chiếc chân váy mini.

Empty

 Bạn cũng thể mặc những bộ đồ thể thao thoải mái, năng động và khoác ngoài biker jacket bởi đây là món đồ “vạn năng”, phù hợp cả đi làm lẫn đi chơi.

Empty

 Seulgi xuất hiện cùng áo khoác dáng bomber và quần denim màu loang, thêm chiếc mũ lưỡi trai để hoàn thiện outfits.

Empty

 Nam Ji-hyun đem tới một bản phối sành điệu với áo khoác da, bằng cách đính thêm những chi tiết cúc vàng ở phần thân và tay áo, kết hợp cùng một chiếc váy đính sequins lộng lẫy.

Empty

 Mix áo khoác da cùng giày cao gót mũi nhọn cũng là một bí mật phối đồ tôn dáng.

Empty

 Trẻ trung như những nữ sinh trung học bằng cách diện áo khoác da kiểu bóng chày, SooYoung kết hợp đơn giản cùng tank top và quần da nhưng vẫn hút mắt và cực kì sành điệu.

Empty

Bản phối của áo khoác da màu nâu mặc cùng set đồ co-ords dáng ngắn và boots da chạm gối, thêm chiếc băng đô bằng vải để thể hiện vẻ retro kiêu kì.

Empty

 Sẽ không còn ai nghi ngờ vì sự nữ tính, điệu đà của áo khoác da mang lại cho phái nữ sau khi nhìn thấy bản phối đầy kiểu cách này.

Empty

 Còn nếu không biết mặc gì thì chỉ cần “quất” ngay combo quen thuộc là áo T-shirts và quần jeans là đã đủ đẹp và phong cách.

Empty

 Một bản phối theo phong cách sporty-chic cũng được áp dụng triệt để cùng với áo da, vừa năng động lại khỏe khoắn.

Empty

Nếu một chiếc váy xếp pli giúp bạn làm nổi bật vẻ nữ tính của mình thì khi kết hợp với áo khoác da cổ điển sẽ khiến vẻ ngoài của bạn vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, set đồ của bạn sẽ độc đáo và thời thượng hơn nếu bạn kết hợp xanh cobalt.

1

Áo khoác da màu đen là lựa chọn cổ điển, nhưng giúp bạn có thể kết hợp với bất kỳ gam sắc nào. Công thức phối đồ cả cây đen được nhiều phụ nữ ưa chuộng vì tính ứng dụng cao, không bị lỗi mốt. 

Từ da thật, da lộn cho đến chất liệu giả da và da phối lông, tất cả tạo nên một thế giới thời trang đa dạng sắc màu giúp các quý cô hiện đại dễ dàng tiếp cận với xu hướng thời trang mới nhất.

Theo:  xevathethao.vn copy link