Ngọc Trinh hạnh phúc khoe được fans hâm mộ "chơi lớn" tặng hẳn cho một ngôi sao trên trời

( PHUNUTODAY ) - Món quà này không những mang giá trị lớn mà còn thể hiện được tình cảm của fan.

Nhân dịp sinh nhật tuổi 33, Ngọc Trinh bày tỏ sự bất ngờ khi được fan mua hẳn cho một ngôi sao trên bầu trời. Cụ thể, fan đã gửi tặng Ngọc Trinh một ngôi sao trên trời thuộc chòm sao LIBRA. Đồng thời, đại diện FC NGỌC TRINH - Cô Bé Ăn Hàng còn chia sẻ vài dòng vô cùng xúc động: "Chị từng nói: 'Mình chưa phải là 1 ngôi sao, không phải diễn viên cũng như ca sĩ giỏi, chỉ là một người hoạt động nghệ thuật' nhưng với FC Cô Bé Ăn Hàng chị là một ngôi sao lớn". Có thể thấy, tình cảm của người hâm mộ dành cho Ngọc Trinh rất lớn, sẵn sàng đem đến những điều tuyệt vời dành cho thần tượng.

fan-choi-lon-tang-han-cho-ngoc-trinh-mot-ngoi-sao-tren-troi-ad4375cf

Được biết, tặng sao trên bầu trời là các nghệ sĩ sẽ được gửi một mẫu chứng nhận sở hữu ngôi sao trong vũ trụ. Vviệᴄ đăng ký định danh ᴄho một ngôi ѕao mới ở trên trời đượᴄ thựᴄ hiện thông qua bởi tổ ᴄhứᴄ International Star Regiѕtrу. Theo đó, trang ᴡeb ᴄhính thứᴄ ᴄủa tổ ᴄhứᴄ nàу có đưa ra mức giá ᴄho một ngôi ѕao trên trời dao động từ 54$ (khoảng 1,2 triệu đồng) tới 489$ (gần 11 triệu đồng) tùу ᴠị trí.

Vài ngày trước, Ngọc Trinh đã tổ chức hẳn một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng cùng bạn bè, đồng nghiệp. Tại đây, cô nàng đã có dịp hội ngộ cùng nhiều tên tuổi đình đám trong làng giải trí như: Diệu Nhi, Minh Hằng, Khắc Tiệp, Sĩ Thanh,...

Cũng tại buổi tiệc này, Ngọc Trinh có cơ hội giới thiệu đến mọi người 1 dự án cô đã ấp ủ từ lâu. Đáng chú ý, “người đẹp Trà Vinh” cho biết, toàn bộ doanh thu trong 3 ngày từ 28/9 – 30/9 sẽ được gửi cho Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc VN để ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão.

ngoc-trinh-1

“Được biết tin bão Noru đã tới gây thiệt hại không nhỏ tới người dân miền Trung, nhân dịp này Trinh cũng muốn thể hiện tấm lòng của mình và đội ngũ LYB, san sẻ phần nào với những cá nhân chịu ảnh hưởng của bão. Trinh và đội ngũ LYB sẽ gửi toàn bộ doanh thu 3 ngày mở bán từ nay đến hết ngày 30/9 cho Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc VN để ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão”, Ngọc Trinh chia sẻ.

Sau 3 ngày, cô hạnh phúc chia sẻ doanh thu mở bán của thương hiệu thời trang do cô sáng lập đã đạt mốc 300 triệu. Cô gửi lời cảm ơn người hâm mộ, bạn bè đã ủng hộ. Cô cũng giữ đúng lời hứa đó là trích toàn bộ doanh thu của 3 ngày khai trương để ủng hộ bà con miền trung sau siêu bão Noru. Số tiền 300 triệu sẽ được chuyển thẳng đến Mặt trận Tổ quốc Việt Nam như đã hứa. “Trinh hy vọng đây sẽ là lời động viên, tiếp thêm sức mạnh đến mọi người cùng nhau vượt qua những thiệt hại về vật chất lẫn tinh thần trong đợt bão này”, Ngọc Trinh chia sẻ.

Theo:  xevathethao.vn copy link