5 món đồ nên loại khỏi vali khi đi du lịch, vừa kém sành điệu lại khiến nàng mất điểm phong cách

( PHUNUTODAY ) - Để có được các bức ảnh long lanh mà không gặp quá nhiều bất tiện thì các nàng nên tránh mang 5 món đồ sau đây và dành chỗ trong vali cho những item xứng đáng hơn.

Chị em đã rục rịch lên kế hoạch cho những chuyến du lịch. Khác với khi tới công sở, thời trang đi du lịch thoải mái hơn hẳn. Tuy nhiên để có được các bức ảnh long lanh mà không gặp quá nhiều bất tiện thì các nàng nên tránh mang 5 món đồ sau đây và dành chỗ trong vali cho những item xứng đáng hơn.

Váy ren

Váy ren là món thời trang rất nữ tính, sang chảnh nhưng đây là món đồ công sở, nó mang tới cảm giác khó chịu trong thời tiết nóng bức, thậm chí còn khiến nàng già dặn hơn. Mẫu váy lý tưởng để mang đi du lịch là váy vải thô đũi, váy lụa hoặc váy sơ mi nhẹ mát. Những thiết kế váy này không chỉ giải nhiệt hiệu quả mà còn giúp người mặc ghi điểm sành điệu. Đôi khi chị em nên biến hóa với váy liền tông màu tươi tắn như hồng pastel, xanh da trời, xanh lá để tỏa sáng trong chuyến du lịch.

Đây là món đồ công sở, nó mang tới cảm giác khó chịu trong thời tiết nóng bức, thậm chí còn khiến nàng già dặn hơn.

Quần đứng dáng

Quần đứng dáng là món thời trang đặc trưng nhưng kể cả khi chọn phiên bản quần có màu sắc tươi tắn, vẻ ngoài cũng trở nên già nua và cứng nhắc. Các nàng nên ưu tiên dáng quần denim mỏng, quần vải thô ống rộng, quần short… Những thiết kế này sẽ mang đến nét phóng khoáng, năng động cho người diện. Chỉ cần kết hợp mẫu quần phom dáng thoải mái với các kiểu áo đơn giản là có ngay diện mạo xinh tươi. 

Chỉ cần kết hợp mẫu quần phom dáng thoải mái với các kiểu áo đơn giản là có ngay diện mạo xinh tươi.

Giày cao gót cầu kỳ

Giày cao gót vốn dĩ không phù hợp với những chuyến du lịch, nhất là những món đồ có đính đá, gắn nơ, vẻ ngoài sẽ càng trở nên "lạc điệu". Các nàng nên ưu tiên những mẫu giày êm chân, thiết kế đơn giản như sandal đế bệt, giày mule, giày sneaker trắng… Không chỉ ăn nhập hoàn hảo với các set đồ du lịch phóng khoáng, trẻ trung, những mẫu giày này còn dễ đi lại không gây đau chân. 

Giày cao gót vốn dĩ không phù hợp với những chuyến du lịch, nhất là những món đồ có đính đá, gắn nơ, vẻ ngoài sẽ càng trở nên "lạc điệu".

Áo không thấm hút mồ hôi

Các mẫu áo có chất vải nóng nực, bức bí như ren, nylon, denim dày cần phải loại bỏ khỏi danh sách. Thay vào đó hãy chọn vải cotton, sơ mi vải linen hoặc áo hai dây lụa… Các mẫu áo này diện lên rất nhẹ mát và còn là mảnh ghép của những set trang phục sành điệu, hút mắt. Áo vải mát sẽ kết hợp ăn ý với quần short, chân váy dài...

Thay vào đó hãy chọn vải cotton, sơ mi vải linen hoặc áo hai dây lụa…

Váy nhiều lớp

Các mẫu váy nhiều lớp khá nữ tính nhưng tạo cảm giác nóng bức khi mặc, và còn chiếm nhiều diện tích vali. Chị em nên ưu tiên váy liền có thiết kế đơn giản, nhẹ mát để hành lý được gọn gàng, nhưng vẫn giúp ghi điểm phong cách.

Khi diện váy liền, các nàng có thể tô điểm một số món phụ kiện như dây chuyền vàng, vòng cổ ngọc trai, bờm tóc... đảm bảo sự ngọt ngào. 

Tác giả: Hạ Anh