4 "bí kíp" diện quần ống rộng hack dáng tuyệt đối lại ghi điểm sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Để đảm bảo hack dáng khi diện quần ống rộng, nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn nên lưu ý 4 điều sau đây.

Quần ống rộng là món thời trang được ưu ái trong những năm gần đây. Dù rất đơn giản nhưng lại có khả năng giúp outfit trở nên phóng khoáng, "cool ngầu" hơn, từ đó nâng tầm phong cách hiệu quả. Sành điệu như vậy nhưng quần ống rộng vẫn có nhược điểm, đó là dễ khiến chị em bị "dìm" dáng. Để đảm bảo hack dáng khi diện quần ống rộng, nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn nên lưu ý 4 điều sau đây:

 

Mix cùng áo lửng hoặc áo nhấn eo

Kết hợp quần ống suông cùng áo lửng hoặc áo nhấn eo là mẹo giúp nàng làm mới bản thân và nhất là ai không thích sơ vin bí bách. Những cách phối đồ này sẽ giúp "ăn gian" chiều dài đôi chân, từ đó tôn dáng hiệu quả. Áo lửng còn ghi điểm ở sự trẻ trung và năng động, chị em nên diện nhiều trong mùa hè. Về phần áo nhấn eo, các món đồ này tôn vòng 2 và còn vô cùng hack dáng nưa đấy nhé. 

Áo lửng còn ghi điểm ở sự trẻ trung và năng động, chị em nên diện nhiều trong mùa hè.

Áo lửng còn ghi điểm ở sự trẻ trung và năng động, chị em nên diện nhiều trong mùa hè.

Chọn quần ống rộng vừa phải

Các nàng không nên diện quần ống quá dài rộng mà chọn chiều dài vừa phải để tạo cảm giác thoải mái và tăng vẻ thời thượng, "cool ngầu" cho người mặc. Quần quá rộng hay dài đều có thể dìm dáng, kém chỉn chu thậm chí là khá luộm thuộm. Cchị em hãy kết hợp cùng các kiểu áo như áo thun, áo blouse hoặc sơ mi oversized để tạo nên tổng thể trang phục sành điệu, tinh tế.

Chọn giày nịnh chân

Giày dép đóng vai trò quan trọng khi hoàn thiện phong cách. Để diện quần ống rộng đẹp mà không luộm thuộm.  chị em nên chú trọng đến khoản chọn giày. Các thiết kế như giày cao gót mũi nhọn, sandal cao gót quai mảnh, giày mule rất lý tưởng để kết hợp cùng quần ống suông. Những mẫu giày này chuẩn mốt, dễ phối đồ. Ngoài màu đơn giản, các nàng có thể chọn giày màu đỏ, giày màu xanh dương hoặc giày ánh bạc để phong cách thêm mới mẻ, nổi bật.

Các thiết kế như giày cao gót mũi nhọn, sandal cao gót quai mảnh, giày mule rất lý tưởng để kết hợp cùng quần ống suông. Những mẫu giày này chuẩn mốt, dễ phối đồ.

Các thiết kế như giày cao gót mũi nhọn, sandal cao gót quai mảnh, giày mule rất lý tưởng để kết hợp cùng quần ống suông. Những mẫu giày này chuẩn mốt, dễ phối đồ.

Sơ vin gọn gàng

Sơ vin luôn là cách đơn giản nhất để "hack" dáng vừa thanh lịch lại vừa "ăn gian" chiều cao hiệu quả. "Bí kíp" sơ vin còn nâng cấp vẻ chỉn chu,  nàng công sở rất nên lưu tâm tuyệt chiêu này. Các nàng có thể mix áo sơ mi với quần ống rộng hoặc áo thun trắng và quần đen ống suông, áo tank top và quần vải thô, thao tác sơ vin sẽ giúp vẻ ngoài của chị em thêm thời thượng, cuốn hút. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link