Trương Ngọc Ánh chính thức xác nhận đã chia tay tình trẻ Anh Dũng

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, Trương Ngọc Ánh và tình trẻ kém 14 tuổi - diễn viên Anh Dũng bị nghi đã chia tay do cả hai không còn tương tác với nhau suốt vài tháng qua.

Mới đây, Trương Ngọc Ánh đã đăng lên trang cá nhân loạt kèm dòng chú thích: "Độc thân, vui tính, thích một mình nhưng sợ cô đơn". Dường như đây là cách cô thay lời xác nhận việc cô và diễn viên Anh Dũng "đường ai nấy đi".

Trước đó, Trương Ngọc Ánh và tình trẻ kém 14 tuổi - diễn viên Anh Dũng bị nghi đã chia tay do cả hai không còn tương tác với nhau suốt vài tháng qua.

Phía Trương Ngọc Ánh có nhiều status ẩn ý không rõ nói về vấn đề gì. Khi có một bình luận trên Facebook cá nhân nghi nữ diễn viên có người yêu mới, Trương Ngọc Ánh đã đáp trả lại rằng: "Tình yêu với bản thân và gia đình nhỏ, gia đình lớn ạ".

Phía Trương Ngọc Ánh có nhiều status ẩn ý không rõ nói về vấn đề gì.

Phía Trương Ngọc Ánh có nhiều status ẩn ý không rõ nói về vấn đề gì.

Còn về phía diễn viên Anh Dũng lại gây chú ý hơn cả là nam diễn viên xuất hiện thân thiết bên con dâu tỷ phú nổi tiếng. Nam diễn viên đi sự kiện một mình với tâm trạng thoải mái, vui vẻ nhưng không chia sẻ về chuyện đời tư.

Nam diễn viên đi sự kiện một mình với tâm trạng thoải mái, vui vẻ nhưng không chia sẻ về chuyện đời tư.

Nam diễn viên đi sự kiện một mình với tâm trạng thoải mái, vui vẻ nhưng không chia sẻ về chuyện đời tư.

Trương Ngọc Ánh sau khi chia tay Trần Bảo Sơn đã tìm được hạnh phúc mới bên tình trẻ Anh Dũng. Cả hai đã công khai mối quan hệ yêu đương và cô đang hạnh phúc với mối quan hệ hiện tại. Mới đây, nữ diễn viên chia sẻ: "Tình yêu có lâu bền hay không chúng ta phải đứng lên đôi giày của nhau. Tôi là một người mẹ đơn thân cũng có những trách nhiệm với con, gia đình, công việc,...Họ phải hiểu, đứng trong đôi chân của mình thì mới nhìn được. Bản thân mình cũng vậy, phải có những chia sẻ, tương tác nhất định để có phù hợp hay không? Còn chuyện có happy ending hay không chưa dám khẳng định. Nhưng hiện tại đã đi một chặng đường như vậy phải có chia sẻ và cảm thông trong cuộc sống. 

Thực ra ai đến với nhau cũng đều mong muốn một happy ending nhưng phải "thiên thời địa lợi nhân hoà". Tuy nhiên, có lúc mình thấy happy ending nhưng lại không được như mong muốn. Nói chung đều hướng đến điều tích cực đó còn có được hay không bây giờ cũng chưa nói trước được điều gì".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link