So kè phong cách 3 nữ chính đóng cùng Kim Soo Hyun, từ phong cách đến thần thái đều đạt điểm 10 chất lượng

( PHUNUTODAY ) - Dân tình đều vô cùng thích thú vì họ đều có phong cách rất sang chảnh.

Kim Soo Hyun là một trong những nam diễn viên sở hữu mức "cát xê" khủng. Anh từng tham gia nhiều bộ phim đình đám như: Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Vì Sao Đưa Anh Tới, Điên Thì Có Sao... Mới đây, bộ phim Queen Of Tears của anh và Kim Ji Won nhận được nhiều chú ý. So sánh với 2 nữ chính trước cũng rất được yêu thích của Kim Soo Hyun là Jeon Ji Hyun (Vì Sao Đưa Anh Tới) và Seo Ye Ji (Điên Thì Có Sao) thì dân tình đều vô cùng thích thú vì họ đều có phong cách rất sang chảnh. 

Kim Ji Won

Cô nàng đóng vai tiểu thư nhà tài phiệt cho nên diện toàn bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ, cao cấp với giá trị lên đến hàng trăm triệu. Bên cạnh đó, visual xinh đẹp, hút hồn cùng khí chất sang chảnh cũng giúp người đẹp sinh năm 1992 khiến người xem khó có thể rời mắt. Thậm chí, dù những bộ cánh có phần hơi lòe loẹt, màu mè cũng đều được cô cân đẹp. Quan trọng là thần thái của cô nàng luôn khiến nhiều người phải xuýt xoa. Đã lâu lắm rồi Kim Ji Won mới quay trở lại với vai diễn giàu có nên cô cũng đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu. 

Thậm chí, dù những bộ cánh có phần hơi lòe loẹt, màu mè cũng đều được cô cân đẹp.

Thậm chí, dù những bộ cánh có phần hơi lòe loẹt, màu mè cũng đều được cô cân đẹp.

Jeon Ji Hyun 

Vì Sao Đưa Anh Tới là một tác phẩm vô cùng quan trọng góp phần đưa tên tuổi Kim Soo Hyun phủ sóng toàn Châu Á. Phong cách của Jeon Ji Hyun là một trong những yếu tố tạo nên cơn sốt của phim. Với lợi thế gương mặt quá đỗi xinh đẹp cùng body "chuẩn không phải chỉnh", mỹ nhân xứ Hàn đã "chiêu đãi" người xem với loạt outfit sang, xịn, mịn. Thậm chí, minh tinh xứ Hàn trong phim còn sang đến nỗi biệt danh "mợ chảnh" đến giờ vẫn nổi. Cô vừa biết cách ăn diện vừa biết cách chọn đồ phù hợp từng hoàn cảnh. 

Thậm chí, minh tinh xứ Hàn trong phim còn sang đến nỗi biệt danh

Thậm chí, minh tinh xứ Hàn trong phim còn sang đến nỗi biệt danh "mợ chảnh" đến giờ vẫn nổi.

Seo Ye Ji

Điên Thì Có Sao của Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji cũng từng khuynh đảo khắp Châu Á và trở thành một trong những cơn sốt thời điểm đó. Từ trang phục đến tóc tai của "điên nữ" màn ảnh Hàn đều được đầu tư kỹ lưỡng, tỉ mỉ. Đặc biệt visual cuốn hút, sắc lạnh của nữ diễn viên cũng được đánh giá rất phù hợp với nhân vật, tạo nên phần nhìn không có điểm gì để chê. Các bộ cánh Seo Ye Ji diện trong phim còn hot được nhiều người săn đón. Dù vòng eo siêu nhỏ nhưng cô không hề tạo cảm giác gầy gò mà còn có nét quyến rũ vô cùng.

Dù vòng eo siêu nhỏ nhưng cô không hề tạo cảm giác gầy gò mà còn có nét quyến rũ vô cùng.

Dù vòng eo siêu nhỏ nhưng cô không hề tạo cảm giác gầy gò mà còn có nét quyến rũ vô cùng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link