Minh Tú hé lộ mối quan hệ với nhà chồng trước thềm đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Chuyện tình yêu của Minh Tú được đông đảo khán giả ủng hộ.

Sau nhiều năm yêu nhau, Minh Tú và bạn trai ngoại quốc làm đám cưới vào ngày hôm nay 13/4 tại TP. HCM. Minh Tú cho biết: "Tôi và Chris đều là những người rất trân trọng tình cảm gia đình, mỗi năm sẽ hai lần về Châu Âu để thăm ba mẹ anh. Tôi cũng dùng công cụ dịch từ tiếng Anh qua tiếng Đức để cho ông bà hiểu xong rồi ông bà sẽ nhờ anh Chris dịch lại cho tôi, chị và cháu anh Chris thì có biết tiếng Anh. Cả nhà cùng ngồi ăn và làm nhiều việc dễ thương lắm. 

Chúng tôi cùng đạp xe, cùng đi uống cafe, 4 chiếc xe 2 người lớn 2 người nhỏ, rồi cùng nhau đi câu cá. Tôi có những kỷ niệm đẹp và được trải nghiệm những thứ mà hồi bé không có, tôi rất trân trọng những giây phút đó. Có rất nhiều lý do khiến tôi quyết định cầu hôn anh Chris trước mặt gia đình anh tại Đức. Một trong số đó tôi mong muốn gia đình, bao gồm ba mẹ anh chị em - là người người thân thiết sẽ chứng kiến được cái giây phút thiêng liêng đó".

Chuyện tình yêu của Minh Tú được đông đảo khán giả ủng hộ.

Chuyện tình yêu của Minh Tú được đông đảo khán giả ủng hộ.

Vừa qua, Minh Tú đã chính thức hé lộ bộ ảnh cưới tình cảm bên nửa kia. Nữ siêu mẫu chia sẻ: "Sau nhiều thử thách, tình yêu của chúng tôi có cái kết đẹp. Tôi cảm nhận ở anh sự chân thành, tử tế, sẵn sàng lắng nghe, đủ tự tin để quyết định về chung một nhà. Với tôi, chặng đường gắn bó là duyên nợ, phải giữ thật chặt". Đặc biệt, cô còn cho biết đã bị bố mẹ chồng giục kết hôn và Minh Tú cũng nhận định đây chính là thời điểm tính chuyện lâu dài.

Cô cảm nhận gia đình bạn trai rất tử tế: "Nhiều lần em về thăm nhà của anh ấy, ba mẹ cũng hỏi chuyện kết hôn? Em nói: Sống như này được rồi không cần kết hôn. Bà nhắc 2 đứa kết hôn đi. Mình thấy ba mẹ anh đưa cho mình những hướng tốt, gia đình tử tế nên em quyết định kết hôn. Em chuẩn bị mọi thứ cầu hôn bí mật". 

Cả hai cũng đã thực hiện bộ ảnh cưới ngọt ngào

Cả hai cũng đã thực hiện bộ ảnh cưới ngọt ngào

Minh Tú cũng đã cầu hôn bạn trai. Cô từng cho biết từng chia tay bạn trai trong 2 năm vì phát hiện có dấu hiệu của bệnh lạc nội mạc tử cung. Căn bệnh này khiến người mắc phải có khả năng mang thai ngoài tử cung, thụ thai khó. Cô không chia sẻ lý do chia tay anh biết. Nữ siêu mẫu có khoảng thời gian trầm cảm vì việc này. 

"Bạn trai tôi lúc đó đã 40 tuổi, anh luôn mong có một gia đình nhỏ. Tôi suy nghĩ tiêu cực là mình không thể làm điều đó nên để anh đi tìm người khác phù hợp hơn. Nhưng thời gian sau khi Minh Tú chia sẻ lý do cụ thể, bạn trai sẵn sàng chấp nhận và nói cả hai có thể nhận con nuôi" - Minh Tú chia sẻ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link