Showbiz 13/4: Á hậu Hoàng My thông báo đã hạ sinh con gái đầu lòng, Tóc Tiên bất ngờ nhắc đến chuyện sinh con

( PHUNUTODAY ) - Hoàng My cho biết bạn trai sẽ là người cha tốt của con mình. Bên dưới clip này, cư dân mạng cho rằng Tóc Tiên đang "phát tín hiệu" mình sắp gia nhập hội bỉm sữa.

Mới đây, Á hậu Hoàng My thông báo hạ sinh con đầu lòng tại Áo. Được biết, em bé nặng 3,5kg, là một bé gái và cả hai mẹ côn đều khỏe mạnh. Cô hiện đang sống tại Áo và  được gia đình bạn trai Việt kiều chăm sóc tận tình hậu sinh nở. Cô cho biết bạn trai sẽ là người cha tốt của con mình. Cả gia đình đều hạnh phúc với tin vui của Hoàng My. Hồi tháng 2/2024, Hoàng My từng chia sẻ về bạn trai:

Mới đây, Á hậu Hoàng My thông báo hạ sinh con đầu lòng tại Áo. Được biết, em bé nặng 3,5kg, là một bé gái và cả hai mẹ côn đều khỏe mạnh. Cô hiện đang sống tại Áo và  được gia đình bạn trai Việt kiều chăm sóc tận tình hậu sinh nở. Cô cho biết bạn trai sẽ là người cha tốt của con mình. Cả gia đình đều hạnh phúc với tin vui của Hoàng My. Hồi tháng 2/2024, Hoàng My từng chia sẻ về bạn trai: "Anh luôn muốn tôi bên cạnh, ngày nào cũng nói chuyện với con. Anh cũng đã chuẩn bị hết các bác sĩ giỏi, bệnh viện tốt cho tôi, thuê cả vú em. Tôi biết ơn anh là chỗ dựa tinh thần cho tôi lúc này. Ba mẹ, bạn bè anh cũng tạo cho tôi cảm giác dễ chịu, hòa nhã".

Trong showbiz Việt, vợ chồng Tóc Tiên và Hoàng Touliver là cặp đôi được nhiều người yêu mến. Cả hai hiện tại vẫn chưa đón con đầu lòng. Mới đây, Tóc Tiên khiến đăng clip đu trend dự đoán năm 2024 và nhận kết quả là

Trong showbiz Việt, vợ chồng Tóc Tiên và Hoàng Touliver là cặp đôi được nhiều người yêu mến. Cả hai hiện tại vẫn chưa đón con đầu lòng. Mới đây, Tóc Tiên khiến đăng clip đu trend dự đoán năm 2024 và nhận kết quả là "đẻ sinh đôi".  Tóc Tiên bật cười thích thú và chia sẻ: "1 phút lỡ dại". Đây cũng là lần hiếm hoi Tóc Tiên nhắc đến chuyện sinh con sau 4 năm kết hôn. Bên dưới clip này, cư dân mạng cho rằng nữ ca sĩ đang "phát tín hiệu" mình sắp gia nhập hội bỉm sữa.

Tại một sự kiện, Trizzie Phương Trinh cho biết bản thân được nhiều người tán tỉnh nhưng vẫn chưa ưng ý ai: 

Tại một sự kiện, Trizzie Phương Trinh cho biết bản thân được nhiều người tán tỉnh nhưng vẫn chưa ưng ý ai: "Tôi thích cuộc sống độc thân hiện tại vì có nhiều thời gian chăm sóc bản thân, sắc đẹp, không phải lo cho ai hết. Tôi dồn hết thời gian lo cho ba đứa con trai. Hiện giờ tôi không yêu đương. Tôi cũng có nhiều người theo đuổi nhưng chưa ai vừa mắt, chưa ai lọt vào mắt xanh của tôi". Khi được hỏi về mối quan hệ với gia đình Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh cho biết: "Hôm nay, ngoài Bằng Kiều còn có các bà chị chồng cũ của tôi cũng tới đây ủng hộ tôi. Gia đình Bằng Kiều và gia đình tôi vẫn giữ mối quan hệ rất khăng khít, thắm thiết nên các chị vẫn ủng hộ tôi". 

Vừa qua, Cát Phượng vừa phải lên tiếng phủ nhận chuyện sang Mỹ để định cư và tổ chức đám cưới. Ttrên Facebook nữ diễn viên bất ngờ đăng đàn bức xúc khi chia sẻ: 

Vừa qua, Cát Phượng vừa phải lên tiếng phủ nhận chuyện sang Mỹ để định cư và tổ chức đám cưới. Ttrên Facebook nữ diễn viên bất ngờ đăng đàn bức xúc khi chia sẻ: "Muốn nói 1 điều: Lòng tử tế của em Cát to nhưng dần dần co rồi nghen. Sức chịu đựng có hạn ạ". Ngay sau khi đăng tải, bài viết của Cát Phượng nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Cho đến hiện tại, nữ diễn viên vẫn chưa lên tiếng giải thích về hành động trên. 

Vừa qua, Thuý Ngân đã gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh trong dịp sinh nhật. Nữ diễn viên cũng ghi điểm bởi ngoại hình xinh đẹp và rạng rỡ hết nấc. Tuy nhiên, ở một số bức ảnh ghi cận gương mặt, nữ diễn viên lại khiến khán giả không khỏi hoang mang bởi chiếc cằm có phần thiếu tự nhiên. Có người cho rằng Thuý Ngân đã can thiệp dao kéo ở cằm nhưng lại gặp biến chứng.

Vừa qua, Thuý Ngân đã gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh trong dịp sinh nhật. Nữ diễn viên cũng ghi điểm bởi ngoại hình xinh đẹp và rạng rỡ hết nấc. Tuy nhiên, ở một số bức ảnh ghi cận gương mặt, nữ diễn viên lại khiến khán giả không khỏi hoang mang bởi chiếc cằm có phần thiếu tự nhiên. Có người cho rằng Thuý Ngân đã can thiệp dao kéo ở cằm nhưng lại gặp biến chứng.

Sau nhiều năm yêu nhau, Minh Tú và bạn trai ngoại quốc làm đám cưới vào ngày hôm nay 13/4 tại TP. HCM. Minh Tú cho biết: 

Sau nhiều năm yêu nhau, Minh Tú và bạn trai ngoại quốc làm đám cưới vào ngày hôm nay 13/4 tại TP. HCM. Minh Tú cho biết: "Tôi và Chris đều là những người rất trân trọng tình cảm gia đình, mỗi năm sẽ hai lần về Châu Âu để thăm ba mẹ anh. Tôi cũng dùng công cụ dịch từ tiếng Anh qua tiếng Đức để cho ông bà hiểu xong rồi ông bà sẽ nhờ anh Chris dịch lại cho tôi, chị và cháu anh Chris thì có biết tiếng Anh. Cả nhà cùng ngồi ăn và làm nhiều việc dễ thương lắm. Chúng tôi cùng đạp xe, cùng đi uống cafe, 4 chiếc xe 2 người lớn 2 người nhỏ, rồi cùng nhau đi câu cá. Tôi có những kỷ niệm đẹp và được trải nghiệm những thứ mà hồi bé không có, tôi rất trân trọng những giây phút đó. Có rất nhiều lý do khiến tôi quyết định cầu hôn anh Chris trước mặt gia đình anh tại Đức. Một trong số đó tôi mong muốn gia đình, bao gồm ba mẹ anh chị em - là người người thân thiết sẽ chứng kiến được cái giây phút thiêng liêng đó".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link