Tóc Tiên bất ngờ nhắc đến chuyện sinh con, phải chăng "phát tín hiệu" sáp gia nhập hội bỉm sữa?

( PHUNUTODAY ) - Bên dưới clip này, cư dân mạng cho rằng nữ ca sĩ đang "phát tín hiệu" mình sắp gia nhập hội bỉm sữa.

Trong showbiz Việt, vợ chồng Tóc Tiên và Hoàng Touliver là cặp đôi được nhiều người yêu mến. Cả hai hiện tại vẫn chưa đón con đầu lòng. Mới đây, Tóc Tiên khiến đăng clip đu trend dự đoán năm 2024 và nhận kết quả là "đẻ sinh đôi".  Tóc Tiên bật cười thích thú và chia sẻ: "1 phút lỡ dại". Đây cũng là lần hiếm hoi Tóc Tiên nhắc đến chuyện sinh con sau 4 năm kết hôn. Bên dưới clip này, cư dân mạng cho rằng nữ ca sĩ đang "phát tín hiệu" mình sắp gia nhập hội bỉm sữa.

Bên dưới clip này, cư dân mạng cho rằng nữ ca sĩ đang

Bên dưới clip này, cư dân mạng cho rằng nữ ca sĩ đang "phát tín hiệu" mình sắp gia nhập hội bỉm sữa.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver gặp nhau trong chương trình The Remix 2015. Cô chia sẻ về cơ duyên này: "Lúc về The Remix, tôi không biết Touliver là ai. Tụi tôi được bắt cặp với nhau chỉ vì không tìm được một ai khác, không có sự lựa chọn khác. Anh Hoàng cũng đã được giới thiệu 1 vài ca sĩ nhưng anh cảm thấy không hợp và dự định rút lui rồi. Sau đó anh Hồ Hoài Anh có giới thiệu tôi với anh ấy thì anh lại Ok. Lý do vì ở nhà anh Hoàng thì... bà nội cũng có xem 1 chương trình hải ngoại và có biết đến tôi! Thế nên mới thử, kiểu 'liều ăn nhiều'...".

Cả hai hiện đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc.

Cả hai hiện đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc.

Nói về việc ít khi đề cập tới chồng, nữ ca sĩ cho hay: "Mọi người có thể hiểu lầm là chúng tôi né tránh nhưng thực ra là không phải. Đây giống như một giao kèo của cả hai. Tôi và anh Hoàng đều là người trong ngành, lại là hai cá tính âm nhạc rất riêng biệt, cái tôi rất lớn. Vì thế, cả hai không có lý do gì để nhắc tới người kia trừ khi đó là một sản phẩm âm nhạc. Tôi tôn trọng chỗ đứng của anh Hoàng và anh ấy cũng tôn trọng chỗ đứng của tôi. Không cần thiết phải cộng hưởng với nhau để tạo hiệu ứng…"

Mặc dù không chia sẻ khoảnh khắc gia đình lên trên trang cá nhân như nhiều cặp vợ chồng khác nhưng nhiều người hâm mộ đã nhận ra Tóc Tiên dường như thay đổi hoàn toàn ngay khi về chung nhà với Hoàng Touliver. Nhất cử nhất động của cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì Vbiz Hoàng Touliver và Tóc Tiên đều làm netizen phải quan tâm. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link