6 điểm ''lạ'' của đàn bà khiến đàn ông ''lịm tim'', không bao giờ muốn buông dù là 1 giây

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ nào mà có những đặc điểm lạ này bảo đảm cánh đàn ông chết mê chết mệt có cho cũng không thèm gái gú lăng nhăng bên ngoài.

Độc lập

Những người phụ nữ độc lập thường là những người phụ nữ hết sức hấp dẫn. Độc lập ở đây là cả về tài chính lẫn tính cách. Bởi thực tế thì phụ nữ yếu đuối, dịu dàng là thứ thu hút đàn ông. Dịu dàng tinh tế khác với việc bạn ủy mị, không tự giải quyết được chuyện riêng mà lúc nào cũng phụ thuộc vào người khác.

Ngược lại kiểu phụ nữ độc lập trong suy nghĩ, độc lập trong kinh tế sẽ khiến đàn ông cực kỳ thích thú và yêu thương.

Biết ghen tuông

Ghen tuông là mất khôn nhưng ghen chính là gia vị cho tình yêu thăng hoa. Thường thì, ghen tuông trong một mối quan hệ sẽ khiến cho cả đôi bên đều chán ngán nhất là đàn ông. Tuy nhiên nếu điều đó vừa phải thì tình cảm của hai bạn sẽ càng mặn nồng đấy.

Là đàn bà hãy ghen một cách thông minh, ghen khéo léo và tinh tế. Một chút giẫn dỗi vì chồng trót nhìn ai đó bên đường sẽ khiến anh ấy thêm yêu thương và quấn quít vợ hơn.

(ảnh minh họa)

Giọng nói ngọt ngào

Người phụ nữ có giọng nói ngọt ngào thì lúc nào cũng thu hút được người đàn ông. Bởi họ cực kỳ thích cô gái có giọng nói nhẹ nhàng, êm tai và cuốn hút. Chỉ cần cô ấy sở hữu chất giọng dễ thương, trái tim của các anh chàng sẵn sàng bị “hạ gục” ngay lập tức cho mà xem.

Mặc trang phục màu đỏ

Nghe có vẻ lạ lùng nhưng thực tế cho thấy đàn ông đều bị cuốn hút bởi những người phụ nữ mặc trang phục màu đỏ. Màu đỏ là màu của niềm đam mê quyến rũ và kiêu hãnh.

Cười tự nhiên

Một nụ cười tự nhiên tỏa năng lúc nào khiến đàn ông say mê. Khoảnh khắc đẹp nhất của phụ nữ là khi họ cười một cách tự nhiên nhất. Nhiều người phụ nữ có nụ cười đặc biệt hơn là người khác đôi khi cảm thấy e dè không giám thể hiện mình trước mặt người đàn ông mình thích. Song đó lại chính là thứ vũ khí tối hậu để các nàng chinh phục và gây ấn tượng với chàng đó.

Ấm áp

Sự ấm áp lúc nào cũng là thứ giúp tình yêu thêm nảy nở. Tìm đúng tình yêu đích thực sẽ khiến đàn ông như được trở về ngôi nhà của mình, đầy sự ấm áp và thoải mái. Vì thế, nếu bạn mang đến cho chàng cảm giác ấy, tuyệt nhiên chàng sẽ không buông tay. Đó là dấu hiệu cho thấy cả hai đã tìm được “đúng” người và “đúng” nơi mình thuộc về. Thậm chí nó sẽ là điều tuyệt vời hơn nếu như bạn cũng cảm nhận được điều đó từ chàng nữa.