5 kiểu đàn bà ''hối thúc'' chồng ngoại tình, dù từng yêu đến mấy đàn ông cũng ngán ngẩm muốn rời đi

( PHUNUTODAY ) - Dù đã từng rất yêu, nhưng sau thời gian dài trong hôn nhân nếu vợ có những điểm này thì đàn ông sẽ quay ra chán ngán, muốn ngoại tình.

Phụ nữ không có việc làm

Nhiều người có quan niệm rằng đàn bà khi lấy chồng rồi thì chẳng cần đi làm, có chồng rồi thì chỉ cần ở nhà đảm đang cơm nước, chăm con là đủ. Nhưng phụ nữ ạ, muốn được chồng yêu thương và tôn trọng, phụ nữ nhất định phải có việc làm.

Vì sao ư, vì khi có thể tự kiếm tiền và đam mê riêng, phụ nữ mới làm chủ được cuộc đời chính mình và không bị chồng và nhà chồng xem thường. Và chính điều này sẽ khiến đàn ông càng thêm tôn trọng và yêu thương hơn.

Phụ nữ không biết chiều chuộng chồng

Kiểu phụ nữ này họ hoàn toàn không hiểu tâm lý của người đàn ông, cũng không hiểu được mong muốn của chồng. Lúc nào họ chờ đợi sự chủ động, thay đổi từ chồng.

Nhưng đàn ông họ khác lắm, một khi không được "đáp ứng" sẽ ra ngoài làm những việc có lỗi với vợ. Thế nên phụ nữ nhất định phải đoan trang ở phòng khách nhưng "hư" khi trên giường, như thế đàn ông mới quấn quýt cả đời không dứt.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ sống quá nguyên tắc

Đây là kiểu phụ nữ lúc nào coi trọng sự hoàn hảo, tỉ mỉ ở trong cuộc sống này. Họ sợ chồng làm không tốt, không ổn nên toàn tự ôm hết vào người.

Có người vợ mẫu mực thế này người chồng nào mới đầu cũng hạnh phúc. Nhưng lâu dần sẽ trở nên vô tâm, sinh ra thói lười biếng và dựa cả vào vợ. Mặt khác, về lâu dài ở bên người vợ quá nguyên tắc như thế, đàn ông sẽ cảm thấy áp lực và chỉ muốn tìm người khác.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ đặt con cái lên hàng đầu

Đàn ông vốn rất ích kỷ, họ không muốn vợ quan tâm đến ai nhiều hơn chính bản thân họ. Thế nên khi thấy vợ chỉ biết chăm lo cho con cái mà bỏ quên mình thì đàn ông rất chán nản và muốn ngoại tình.

Bởi vậy nên người vợ khôn chính là nên biết cân bằng giữa việc chăm con và quan tâm bạn đời. Hãy nhớ "đàn ông là những đứa trẻ to xác", vì vậy đôi khi hãy dành thời gian riêng cho cả hai.

Phụ nữ thích dạy đời

Đàn ông cực kỳ mê mẩn kiểu phụ nữ biết chiều chuộng, dịu dàng chứ không phải thích người vợ lúc nào ''ngồi'' lên đầu mình. Họ nghĩ mình đủ trưởng thành để biết được những gì nên và không nên cho bản thân.

Họ không cần một người ở bên nhắc nhở, càm ràm thường xuyên. Vì vậy phụ nữ hãy bỏ tật lắm lời, thích quản lý chồng của mình.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link