Đàn bà khôn sẵn sàng vứt bỏ 3 thứ ra khỏi cuộc đời, đàn bà dại cứ giữ khư khư

( PHUNUTODAY ) - Là phụ nữ, có thể không xinh đẹp nhưng nhất định phải có thần thái riêng. Một người phụ nữ khí chất có 3 thứ cần vứt bỏ, có 4 điều phải có.

Đàn bà khôn sẵn sàng vứt bỏ 3 thứ này ra khỏi cuộc đời

Công việc nhàm chán, nơi làm việc nhiều thị phi

Phụ nữ khôn ngoan nhất định phải hiểu kiếm ra tiền là một trong những thứ chính yếu khiến cuộc đời bạn có ý nghĩa và được tôn trọng hơn. Vậy nên việc chị em tìm cho mình một công việc phù hợp với sở thích, năng khiếu là vô cùng cần thiết. Còn với những công việc đem đến sự nhạt nhẽo, nhàm chán thì hãy mạnh dạn vứt nó sang một bên đi.

Bạn cũng hãy cố gắng tránh xa môi trường làm việc nhiều thị phi, gièm pha, đồng nghiệp hay nói xấu, đâm sau lưng. Cuộc sống này đã đủ mệt mỏi rồi, chẳng cần tự chuốc thêm đau khổ cho chính mình. Làm việc ở những nơi như này lúc nào cũng phải dè chừng thì chẳng thể nào nỗ lực cho công việc được.

danbakhon

Đàn ông bạc tình

Đàn bà hay vì tình yêu mà đánh mất đi chính mình. Đàn bà cũng hay vì tình yêu mà tự lừa dối bản thân mình rồi chuốc những cay đắng. Vậy nên muốn sống một cuộc đời hạnh phúc thì hãy vứt bỏ đi người đàn ông tồi tệ đó ra khỏi cuộc đời của mình.

Đàn ông nếu một lòng một dạ với bạn chắc chắn anh ấy sẽ không làm những điều tổn thương với bạn. Đàn bà khôn thừa tỉnh táo để hiểu rằng, một khi đã bị xem nhẹ, khi đối phương không còn toàn tâm toàn ý bên mình thì càng dây dưa mình lại càng thua thiệt. Đàn bà khôn sẽ không hoang phí hết thanh xuân của mình cho một người không xứng đáng. Dù cuộc đời này có thế nào thì đàn bà sinh ra là để được nâng niu, chiều chuộng chứ không phải để bị đối xử như thế.

Người bạn phản bội

Bạn bè chỉ cần “chất”, không cần “lượng”. Đôi khi, một lần bị phản bội sẽ giúp bạn vạch mặt được kẻ không xứng đáng để kết giao. Chơi với bạn thì hết lòng, nhưng đã bị lừa dối thì cứ ngoảnh mặt rời đi. Thứ đắt đỏ nhất trên đời là chân tình đối đãi, sự rẻ mạt nhất là lòng người đã bạc bẽo. Vậy thì, chỉ nên giữ lại những gì giá trị, không cần phải giữ một người bạn đã phản bội bên cạnh.

4 thứ đàn bà nên có

Diện mạo đẹp

Người đàn bà đẹp không chỉ vì dung mạo, mà còn vì sự tự tin trên gương mặt. Đó là nét riêng biệt, khí chất không lẫn vào đâu.

Muốn tự tin, bạn phải biết ưu điểm và nhược điểm của bản thân. Bạn lôi cuốn khi nói chuyện, hay khi im lặng? Trên người bạn, đâu là nơi quyến rũ bắt mắt nhất? Nếu biết rõ về mình, bạn sẽ làm chủ được sự tự tin và thần thái trên khuôn mặt. Và hãy nhớ, đàn bà đẹp trước nhất là từ thần thái, sau đó mới tới dung mạo.

Lương thiện trong tim

Có một nét đẹp không cần phô trương vẫn khiến phụ nữ rực rỡ theo năm tháng, chính là sự lương thiện. Lương thiện là cội nguồn cho những cái đẹp không thể nhìn thấy, nhưng lại chạm khắc trong trái tim người khác. Người đàn bà lương thiện không cần trời sinh nhan sắc nổi bật, nhưng vẫn ngày một đẹp trong mắt người đối diện. Bởi “tâm sinh tướng”, bởi tấm lòng đẹp sẽ tạo nên một người đàn bà đẹp.

Thần thái

Thần thái cũng cần phải nhào nặn, rèn giũa theo thời gian. Bạn có thể mang thần thái tri thức khi không ngừng học hỏi, trau dồi. Bạn có thần thái quyến rũ khi luôn chăm sóc, yêu quý cơ thể của mình. Bạn có thần thái nhẹ nhàng, thanh tao khi tâm hồn luôn được nuôi dưỡng cẩn thận.

Mỗi người đàn bà thu hút đều có được thần thái riêng biệt. Đó là cái “chất” họ chắt góp sau thời gian rèn luyện khía cạnh nào đó ngày một nổi bật. Bởi thế phụ nữ khí chất không sinh ra đã thu hút, đều một phần do chăm chút chính mình.

Mạnh mẽ 

Kỳ thực, phụ nữ không ai muốn mạnh mẽ, vì không có người đàn bà mạnh mẽ nào mà có cuộc sống dễ dàng. Nhưng nếu không kiên cường, đàn bà sẽ khó giữ được hạnh phúc mình mong muốn. Nếu không can đảm, đàn bà có thể bỏ lỡ những điều làm mình vui vẻ. Và nếu không mạnh mẽ, đàn bà sẽ không bảo vệ được mình trước sóng gió bủa vây. Vì thế, dù bạn không muốn, dù chẳng dễ dàng, nhưng nhất định hãy học cách mạnh mẽ. Chỉ có như thế, đàn bà mới có nhiều cơ hội hạnh phúc hơn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link