Bà xã Chí Tài bày tỏ sự ngưỡng mộ với gia đình Việt Hương khiến nhiều người xúc động

( PHUNUTODAY ) - Phương Loan mới đây đã dành lời khen đến con gái Việt Hương, nhưng đáng chú ý, cô còn bày tỏ ngưỡng mộ.

Mới đây, Việt Hương đăng tải hình ảnh vui vẻ chụp cùng con gái khiến dân mạng thích thú. "Về đây em hòa nhập nhanh cả nhà ạ, không đồ hiệu nha con gái. Chơi đồ bộ 100 nghìn một bộ, hai bộ 190 nghìn mát mẻ, ngồi vô bịch bánh giúp mẹ, bánh đang đi cả nhà nhé. Thương hai chị em không? Không phải hai mẹ con", nữ nghệ sĩ hài hước viết.

Đáng chú ý, ca sĩ Phương Loan cũng dành lời khen ngợi đến con gái Việt Hương và bày tỏ sự ngưỡng mộ gia đình nhỏ của nữ nghệ sĩ: "Elyza đẹp gái quá. Lớn lên gương mặt và nụ cười giống bố Phương quá. Nhìn gia đình hạnh phúc bé Heo vui lắm".

Ngoài ra, người hâm mộ cũng dành nhiều lời nhận xét về vóc dáng của bé Elyza: "Con gái cao bằng mẹ rồi, xinh quá như hai chị em vậy", "Con gái đáng yêu sắp cao hơn mẹ rồi", "Con gái Việt Hương giống bố quá, cao gần bằng mẹ luôn nữa",...

Trước đó nhân ngày 1/6, bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ là ca sĩ Phương Loan đã gửi cho Việt Hương bức hình chụp cùng con gái cô lúc nhỏ. Ngay sau đó, Việt Hương đã chia sẻ với khán giả kèm lời tâm sự nhiều cảm xúc: "Thương chị, lúc anh còn chị là người thứ 2, anh là số 1 với Elyza, con chụp với bác Tài bất cứ lúc nào. Dù đang chơi cũng bỏ để chụp hình cho bác vui, nay bác Loan là số 1 nha, bác vui vẻ nha. Con yêu bác Loan (lời Elyza nói). Sáng chị gởi tấm hình mà nhớ chị quá...."

Ca sĩ Phương Loan cũng vào chia sẻ nỗi nhớ nhung dành cho chồng khi nhìn thấy tấm hình này: "Nhìn hình Elyza là nhớ đến anh Tài, lúc trước mỗi lần nói chụp hình để gởi cho bác Tài, Elyza chụp hình với cô bé Heo và cười thật tươi, cô bé Heo nhớ...". Dù đã rời xa mọi người gần nửa năm nhưng hình ảnh, kỷ niệm gắn liền với cố nghệ sĩ Chí Tài đều khiến ai nấy xúc động.

Bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài cho biết cuộc sống của mình bao năm nay vẫn vậy: sáng đi làm, chiều về đạp xe, tối nằm xem phim. Ca sĩ Phương Loan vui vẻ khoe chiếc áo mình mặc trên người là đồ của người chồng quá cố, cô cho biết  mặc áo của chồng mới ngủ được.