4 trend làm đẹp của sao Hàn được loạt giới trẻ châu Á lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Những tưởng khó thẩm vậy mà chỉ cần qua tay hội mỹ nhân xứ Hàn 1 cái là những trào lưu này trở thành "must try" ngay được.

Đi đầu trong khoản âm nhạc đặc biệt giới Kpop điệu nghệ còn dẫn đầu cả loạt trào lưu trang điểm, làm tóc có 1 - 0 - 2. Những tưởng khó thẩm, khó thấm, vậy mà chỉ cần qua tay hội mỹ nhân xứ Hàn đều trở thành xu hướng mà rất nhiều người học hỏi.

1. Tóc mái cún găm

Kiểu mái ngắn này được khai nguồn từ "tiên nữ cử tạ" Kim Bok Joo, sau đó sao Hàn cho đến sao Việt đều thi nhau cắt mái trên lông mày. Từ tóc ngắn, tóc dài, tóc thẳng, tóc xoăn... mái kiểu này đều "ăn rơ" được hết. Cho đến tận bây giờ, sức nóng của tóc mái lởm chởm, ngắn này vẫn chưa hết chỉ có điều không phải ai cũng thực hành được, cũng có người khá hợp nhưng cũng có người bị dìm nhan sắc.

Empty
Empty
Empty

2. Tóc nhuộm Jennie

Sở dĩ có tên như vậy là bởi kiểu tóc nhuộm này được nàng "trend-setter" Jennie (BLACKPINK) lăng xê. Tóc đen, vừa tóc tẩy trộn lẫn tưởng không liên quan mà khi qua tay Jennie, kiểu nhuộm này lại đĐem lại vẻ ngoài cá tính, trẻ trung, tóc nhuộm 2 bên mái khiến nhan sắc các cô gái vẫn cứ là xịn xò hẳn ra.

Empty
Empty

3. Son màu mận chín

Trở lại với MV Psycho, 5 cô gái nhà Red Velvet khiến fan đứng ngồi không yên với màu son mận chín quyến rũ. Có thể nói đây là màu son vẫn được liệt kê vào hàng khó nhằn và còn phải mix. Nhưng vừa sexy lôi cuốn lại thêm chút bí ẩn, gọi mời, bảo sao mùa đông năm ấy, màu son này cháy hàng không thôi. Không những tôn da lại còn trắng răng, bảo sao màu son này được hội chị em mê tít.

Empty
Empty

4. Đính đá dưới mắt

1 trong những tuyệt chiêu "hack" mắt to tròn, lấp lánh được các idol xứ Hàn thường xuyên áp dụng chính là đính đá dưới mắt. Từ pha lê, ánh kim cho đến kim tuyến, các nghệ sĩ nhà ta đều thử bất chấp và mang về kết quả siêu xịn mịn luôn.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link