Bức ảnh ca sĩ Phương Loan nhận được hoa trong dịp sinh nhật lần cuối từ Chí Tài gây xúc động

( PHUNUTODAY ) - Bạn thân của chị đã chia sẻ câu chuyện năm ngoái Chí Tài ở xa vẫn tìm cách nhờ người đặt hoa chúc mừng sinh nhật bà xã.

Cuộc sống của vợ cố nghệ sĩ Chí Tài vẫn là những thông tin được mọi người quan tâm trong suốt thời gian qua. Mới đây một người thân của Phương Loan cho biết sắp đến tháng 8, có 2 ngày đặc biệt là sinh nhật của cặp đôi. Năm ngoái, Chí Tài đã nhờ đặt hoa tặng vợ, vì lúc ấy anh còn đang kẹt ở Việt Nam.

Thời điểm ấy, Chí Tài còn dặn dò rất kĩ: "Em phải đặt hoa cẩm tú cầu nhé Kim nhớ viết là: Thương chúc mừng sinh nhật bà xã bé heo 16 tuổi, Chí Tài. Tiền bạc bao nhiêu không quan trọng miễn chị Loan thích là được. Anh lúc nào cũng vậy làm bất cứ việc gì miễn vợ mình vui là ok. Thế là mình đặt bình hoa này cho chị ấy. Trước khi họ giao hoa đến hãng họ gửi hình cho mình, mình gửi cho anh ấy xem, anh ấy ok mới được".

chitai

Người bạn cũng kể thêm, khi nhận được hoa từ nơi làm việc, ca sĩ Phương Loan đã rất thích thú: "Mình biết hôm ấy sau khi đi làm về 2 vợ chồng lại gọi cho nhau tíu tít như chim hót mỗi buổi sáng trước sân nhà chị ấy. Không quên những nụ hôn gió anh trao cho vợ sau khi nói chuyện dù có mọi người xung quanh hay không anh vẫn vậy".

Đã hơn nửa năm kể từ khi nghệ sĩ Chí Tài rời xa nhân thế, ca sĩ Phương vẫn nhớ như in những kỉ niệm bên chồng nhưng vẫn luôn tự động viên bản thân mình. Hiện tại, ca sĩ Phương Loan đang dần cân bằng lại cuộc sống, tìm được phương hướng cho chính bản thân.

Cô liên tục khoe hình ảnh diện trang phục xì tin trở lại, khiến người hâm mộ vô cùng yên tâm. Cô gửi lời cảm ơn khán giả vì đã luôn ở bên cạnh động viên mình: "Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui. Bé Heo sống trong sự thương yêu của gia đình và bạn bè đặc biệt là những người bạn bên cạnh luôn nâng đỡ, an ủi, lo lắng cho bé Heo từng ngày. Gần đây nhất bé Heo có được một nhóm bạn nhỏ dễ thương đã giúp.

chitai2

Bé Heo thấy cuộc đời này vẫn còn đẹp và ý nghĩa. Bây giờ bé Heo đã đạp xe trở lại và mỗi buổi sáng chụp hình gửi cho các fan dễ thương. Mỗi ngày đi làm thỉnh thoảng coi bình luận rồi cười một mình. Niềm vui nhỏ đã làm cho bé Heo vui trở lại, cảm ơn những người bạn nhỏ của bé Heo".

Người hâm mộ cảm thấy ấm lòng và yên tâm hơn khi cuối cùng nữ ca sĩ cũng có thể lấy lại tinh thần sau những mất mát. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link