Hot Youtuber xứ Đài giảm liền 20kg nhờ các bí quyết đơn giản này

( PHUNUTODAY ) - Gu Wah còn bật mí thêm rằng tuy giảm cân nhưng vòng 1 của cô nàng vẫn căng tròn, gợi cảm, không bị giảm size.

Youtuber người Đài Loan Gu Wah từng gây chú ý với thân hình mũm mĩm. Tuy nhiên cô còn gây sốt hơn khi quyết tâm  giảm liền 20kg trong vòng 9 tháng. Không những thế, Gu Wah còn bật mí thêm rằng tuy giảm cân nhưng vòng 1 của cô nàng vẫn căng tròn, gợi cảm. Cô bắt đầu giảm cân từ tháng 9 năm ngoái đến nay, cô đã giảm thành công 20kg. Cân nặng của cô từ 70kg đã xuống còn 50kg. Nguyên tắc giảm cân của cô là "70% ăn kiêng, 30% tập thể dục". 

"Chia tay" đường, sữa và thực phẩm chế biến sẵn

Gu Wah quyết tâm từ bỏ các thực phẩm chứa nhiều đường, sữa, tinh bột và không ăn bất cứ thực phẩm chế biến sẵn nào. Để giảm cân, cô nàng cũng từ chối hết các buổi gặp gỡ, tiệc tùng với bạn bè, hạn chế nhất có thể những món ăn liên quan đến đường chất béo. Cô cũng nói tạm biệt với nước ngọt, đồ uống có cồn.

giamcan1

Ăn nhiều rau và thực phẩm giàu chất đạm

Gu Wah quyết định sẽ tuân thủ chế độ ăn nhiều rau và chất đạm, bằng cách ăn các loại có màu xanh đậm. Theo các  bác sĩ, các loại rau có màu xanh nhạt thường chứa hàm lượng đường cao hơn. Nữ Youtuber khuyên các fan nên nấu ăn theo phương pháp luộc hoặc chiên trong dầu lành mạnh (dầu ô liu, dầu trà đắng, dầu bơ) và tránh ăn các loại dầu như dầu đậu nành, dầu hướng dương và dầu ngô.

Không bao giờ ăn sau 6 giờ

Sau 6 giờ tối, Gu Wah cũng không ăn bất cứ thứ gì, khi đói sẽ uống sữa đậu nành không đường hoặc bột đậu. Gu Wah nhấn mạnh rằng không ăn trong thời gian dài sẽ giúp cơ thể tiêu hóa hết các thức ăn thừa và đào thải cặn bã trong cơ thể.

Bữa sáng: 1 cốc bột đậu và sữa đậu nành không đường hoặc nước

Bữa trưa: 1 đĩa lớn 400g rau xanh, 1 củ khoai lang cỡ lớn hoặc 1 bát bột yến mạch

Bữa tối: Chỉ uống nước hoặc sữa đậu nành

giamcan2

Uống nhiều nước + bổ sung dinh dưỡng phù hợp

Sau khi bắt đầu giảm cân, Gu Wah bắt đầu uống 6l đến 7l nước mỗi ngày. Cách này giúp cơ thể tăng cường tốc độ trao đổi chất. Cô cũng lưu ý chị em nên bổ sung thêm canxi, vitamin B complex… để tránh tình trạng da bị chảy xệ sau khi giảm cân.

Tập thể dục đúng cách

Để giảm cảm giác thèm ăn, Gu Wah đã kết hợp ăn kiêng với tập thể dục. Cô đã tìm một huấn luyện viên riêng và được hướng dẫn về chế độ tập luyện để vừa giảm cân lại giữ được vòng một đầy đặn, săn chắc. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link