Xúc động với dòng tâm sự của ca sĩ Phương Loan sau 6 tháng ông xã Chí Tài qua đời

( PHUNUTODAY ) - Trước đây, ca sĩ Phương Loan và nghệ sĩ Chí Tài có hơn 30 năm chung sống hạnh phúc.

Tròn 6 tháng nghệ sĩ Chí Tài qua đời, bà xã Phương Loan đã đến mộ chồng mình và chia sẻ: "6 tháng rồi, bây giờ vẫn nhớ giọng nói của anh mỗi buổi chiều gọi phone cho em. Bà xã đi làm về chưa? Hôm nay em đi làm có mệt không? Em về nhà nhớ ăn tối đừng nhịn ăn... Những câu nói đó bây giờ mong được nghe lại... Nhớ nhớ lắm".

chitai

Ngày 9/12/2020, danh hài Chí Tài đột ngột qua đời. Mỗi thứ 7 hàng tuần, ca sĩ Phương Loan lại tranh thủ lái xe đến chăm chồng quá cố.

Cách đây không lâu, Trizzie Phương Trinh chia sẻ câu chuyện về ca sĩ Phương Loan - bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài. Bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài cho biết cuộc sống của mình bao năm nay vẫn vậy: sáng đi làm, chiều về đạp xe, tối nằm xem phim. Ca sĩ Phương Loan vui vẻ khoe chiếc áo mình mặc trên người là đồ của người chồng quá cố, cô cho biết  mặc áo của chồng mới ngủ được. 

"Ngày xưa khi đến căn nhà này, là khách có thể nghe giọng nói cười của anh Tài ngay từ ngoài cửa. Bây giờ thì anh ngồi yên lặng ở một nơi trên cao trong góc nhà, muốn trò chuyện với anh thì phải đứng lên cái bục. Mình thắp cho anh nén nhang, không quên khấn anh phù hộ và che chở cho Bé Heo của anh.

Chị khoe cái áo 3 lỗ chị đang mặc là của anh Chí Tài, chị nói đêm nào chị đi ngủ cũng phải mặc áo của anh thì mới ngủ được. Nghe chị nói mà tim mình thắt lại, thương chị bơ vơ một mình khi đêm về. Chị nói chị sợ ở nhà lắm, tay chị đau nhưng chị vẫn đi làm, vì không dám ở nhà một mình, đi ra đi vào không biết làm gì", Trizzie Phương Trinh kể. 

chitai 2

"Chị hồn nhiên và có cái gì đó rất trẻ con một cách tự nhiên. Nó làm cho người đối diện cảm thấy có trách nhiệm phải lo cho chị ấy một cách khó giải thích", Trizzie Phương Trinh cho hay. 

Cuối bài viết, nữ ca sĩ cảm thấy mừng khi Phương Loan đã dần lấy lại được niềm vui sau những biến cố xảy ra. "Chị nói dạo này chị hay đi làm trễ vì ngày nào cũng phải ra ngoài sân đứng ưỡn ẹo, quay clip cho đàn heo con không thôi tụi nó trông. Nghe vừa buồn cười, vừa mừng cho chị có niềm vui nho nhỏ mỗi buổi sáng.  

Muốn ở lại lâu để ngồi chơi với chị cho chị đỡ buồn, nhưng mình có hẹn nên phải đi. Chào chị về xong mình đứng nán lại trước sân nhìn quanh khu xóm một hồi, rồi tự nhiên trong đầu nghĩ đến chuyện hay là mình sắm một chiếc xe đạp, để mỗi buổi chiều chị đi làm về thì chạy qua nhà cùng đạp với chị cho vui nhỉ?".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link