Biến khuôn mặt vuông thành Vline trong tích tắc nhờ mẹo chọn kiểu tóc sau

( PHUNUTODAY ) - Cách làm thon gọn khuôn mặt vuông sẽ đơn giản hơn nhiều với những kiểu tóc đẹp có tác dụng che đi khuyết điểm.

Khuôn mặt vuông nếu chọn đúng kiểu tóc phù hợp chắc chắn khuôn mặt sẽ bớt góc cạnh và đáng yêu hơn. Dưới đây là bí quyết làm thon gọn khuôn mặt vuông với những kiểu tóc lý tưởng cho cô nàng mặt vuông.

Rẽ đường ngôi tóc phù hợp

Kiểu tóc rẽ ngôi giữa sẽ làm khuôn mặt các bạn gái trông nặng nề hơn vì chúng gây chú ý cho phần gò má. Khi rẽ ngôi và uốn mái bồng bềnh, kiểu rẽ ngôi tóc bất đối xứng sẽ giúp các nàng che bớt góc cạnh khuôn mặt, giảm cảm giác nặng nề.

Bạn cũng nên tập trung vào vùng gò má, những kiểu rẽ này lại hướng sự chú ý đến vùng trán, khiến người đối diện có cảm giác gương mặt bạn trông dài hơn. Các nàng chú ý nên dưỡng ẩm tóc trước khi tạo kiểu để tóc không khô, xơ xác. 

Tóc uốn xoăn nhẹ

Muốn giảm bớt độ vuông, to ngang cho hai gò má, các bạn gái cần uốn xoăn nhẹ để tạo ra cảm giác mềm mại vùng quanh mắt và gò má. Nếukhu vực trung tâm mềm mại, gương mặt của các nàng sẽ trở nên cuốn hút và quyến rũ hơn. Ngoài ra, tránh gây sự chú ý đến vùng gò má.

Tóc mái xéo

Đôi gò má to, vuông và thô sẽ không phải là rắc rối nghiêm trọng khi các nàng chọn kiểu tóc mái xéo và rẽ ngôi tam giác. Kiểu tóc này khiến mọi người tập trung vào vùng mắt, giúp che giấu độ rộng cho gương mặt không nên chọn những kiểu mái quá dài và rậm. Thay vào đó, hãy tỉa bớt tóc để phần mái xéo trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát hơn.

Tóc búi nửa đầu

Với kiểu tóc búi nửa đầu, phần tóc thả dài bên dưới sẽ giúp gương mặt gọn và thon. Khi tạo kiểu tóc, hãy che giấu hai gò má tròn trịa của bạn bằng những lọn tóc mái thả nhẹ ở hai bên.

Tóc cắt lớp

Kiểu tóc ngang vai tỉa lộn xộn nhiều lớp, lớp ngắn nhất cũng dài quá cằm, với những phần highlight nổi bật để tạo cảm giác mảnh mai cho gương mặt. Những kiểu tóc thẳng và bóng mượt là điều kiêng kị. Bạn nên uốn lọn vì phần highlight sẽ tạo ra độ sâu và và làm gia tăng chiều dài cho gương mặt. Mái xéo cũng là một gợi ý hay cho kiểu tóc cắt lớp vì chúng thu hút sự chú ý vào đôi mắt. 

Tóc búi cao

Nếu sở hữu một mái tóc dài thì kiểu tóc búi cao sẽ rất phù hợp khi các nàng muốn làm tăng chiều dài cho gương mặt. Hãy cột tóc cao trên đỉnh dầu, sau đó chỉ cần quấn tóc thành lọn và búi chặt lại. Cố định tóc bằng dây cột và kẹp tăm. 

Tóc ngắn

Tóc ngắn còn là một trong những ý tưởng tuyệt vời để các bạn gái thay đổi diện mạo bên ngoài của mình. Các nàng cần cân nhắc độ dài phù hợp với gương mặt và tạo kiểu thật khác biệt. Kiểu tóc bob vừa chạm vai là một gợi ý không tồi vì phần đuôi tóc nằm sát ngay phía dưới cằm.

Tóc Bob nhọn

Kiểu tóc bob với phần tóc phía trước tỉa nhọn và dài quá cằm, phần sau ngắn hắn lên sẽ khiến khuôn mặt vuông của các nàng đẹp quyến rũ. Đây là kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt vuông, tuy nhiên nhiều bạn gái không thích tóc ngắn, vì thế có thể chọn những kiểu tóc khác.

Tóc dài tỉa nhiều lớp

Các nàng hoàn toàn có thể để tóc dài thẳng, mềm mại. Việc tỉa lớp để khiến tóc bồng lên tự nhiên rất quan trọng, nên tỉa đúng với phần tóc dài nhất chấm vai. Việc tỉa lớp thường dẫn tới tóc chẻ ngọn, do đó luôn dưỡng tóc thật tốt với các sản phẩm chuyên dụng.