Những mỹ nhân Hàn chỉ cắt thêm tóc mái cũng đủ khiến nhan sắc thăng hạng ngoạn mục

( PHUNUTODAY ) - Những thần tượng này chỉ nhờ một chi tiết nhỏ đó là để tóc mái nhưng đã nâng cấp nhan sắc của mình một cách ngoạn mục.

Các thần tượng Kpop không ngừng thay đổi, làm mới bản thân để luôn có hình ảnh đa dạng, đặc biệt là các kiểu tóc. Những nữ thần tượng dưới đây chỉ với một chi tiết nhỏ trên mái tóc của mình đã thăng hạng nhan sắc ngoạn mục.

Jisoo (BLACKPINK)

Jisoo từng gây sốt với diện mạo có tóc mái cùng màu tóc nhuộm nâu vàng. Cô nàng vốn sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo. Nhan sắc của cô nàng được đánh giá là đẹp không tì vết bởi những đường nét hài hòa trên gương mặt. Người hâm mộ nhận xét nhan sắc của Jisoo thăng hạng ngoạn mục chỉ nhờ vào chi tiết nhỏ này. 

Empty

IU

IU với biệt danh "em gái quốc dân" sở hữu gương mặt trái xoan hoàn hảo, không góc chết. Chính vì thế, kiểu tóc nào cũng được IU "cân" gọn. Nhất là với mái thưa, nhiều người hâm mộ nhận xét trông cô nàng trẻ trung hơn và vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính của cô được tô đậm thêm. 

Empty

Yeri (RED VELVET)

Cô em út vàng của RED VELVET thu hút với nhan sắc trẻ trung và đầy năng lượng. Ai cũng thích Yeri để tóc mái bởi chi tiết nhỏ ấy giúp cô nàng trở nên xinh xắn và cuốn hút hơn. Thậm chí, nhiều người còn ví Yeri như búp bê bởi kiểu tóc dài được uốn xoăn lơi và tóc mái thưa. 

Empty

Umji (cựu thành viên G-Friend)

Umji ngay từ những ngày đầu ra mắt đã nhận về rất nhiều bình luận tiêu cực. Sau một thời gian nỗ lực, Umji đã thăng hạng nhan sắc một cách ngoạn mục. Trước đây, dù cô nàng đã để tóc mái không đẹp. Nhưng sau khi giảm cân, tóc mái thưa lại chính là quyết định đúng đắn của Umji khi chi tiết nhỏ đó làm nổi bật hơn vẻ đẹp ngọt ngào, nhẹ nhàng cho nữ idol.

Empty

Yuna (ITZY)

Yuna - cô em út của ITZY được đánh giá là một trong những mỹ nhân hàng đầu gen 4 của làng nhạc Kpop. Cô nàng sở hữu đôi mắt to tròn và nụ cười rạng rỡ. Trong đợt quảng bá WANNABE, Yuna đã thử sức với tóc mái bằng. Chỉ với sự thay đổi nhỏ này, cô nàng cũng khiến fan đứng ngồi không yên bởi vẻ đẹp sắc sảo, cá tính và vô cùng xinh đẹp.

Empty

Soojin (cựu thành viên (G)I-DLE)

Soojin là cái tên hot nhất nhì (G)I-DLE bởi vẻ đẹp quyến rũ. Cô nàng thử sức với kiểu tóc mái thưa. Vốn sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, kiểu tóc này càng làm nổi bật hơn sức hút của nữ idol. Dù Soojin để tóc dài hay tóc ngắn thì khi kết hợp với tóc mái thưa, cô vẫn vô cùng cuốn hút. 

Empty

Những thần tượng trên chỉ nhờ một chi tiết nhỏ đó là để tóc mái nhưng đã nâng cấp nhan sắc của mình một cách ngoạn mục. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link