Lý Hải gây choáng với loạt ảnh body cuồn cuộn ở tuổi 53, đến thanh niên cũng phải dè chừng

( PHUNUTODAY ) - Dù đã ngoài 50 nhưng Lý Hải được nhận xét trẻ trung hơn tuổi, sở hữu thân hình săn chắc, mạnh khỏe.

Lý Hải ngày càng được người hâm mộ biết đến nhiều hơn qua vai trò diễn xuất, đạo diễn nhiều bộ phim Việt nổi tiếng. Bên cạnh đó, dù đã ngoài 50 nhưng so với những người đồng trang lứa, nam diễn viên được nhận xét trẻ trung hơn tuổi.

Tối ngày 3/11, Lý Hải tung loạt ảnh khoe thân hình săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn. Trên trang cá nhân, anh viết: "Mình đã chuẩn bị sẵn sàng, có ai mời đóng phim không? Free catse (Tạm dịch: Không lấy tiền thù lao), chỉ cần nuôi cơm 3 bữa là được". Có vẻ như anh đã chăm chỉ tập luyện để duy trì vóc dáng vốn có ngày nào.

lyhai1

Ca sĩ Lý Hải và bà xã Minh Hà kết hôn với nhau từ năm 2010, sau 11 năm chung sống, cả hai có cùng nhau tất cả 4 người con là: Nguyễn Hạo Nhiên, Nguyễn Hà Hải My, Nguyễn Phi Phong, Nguyễn Tuệ Minh.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Lý Hải cho biết: "Tiền ai cũng phải cần hết nhưng quan trọng cốt lõi nhất của con người là hạnh phúc gia đình. Nếu tiền có nhiều nhưng trong gia đình xào xáo, con không ngoan thì tất cả trở nên vô nghĩa. Và hai vợ chồng Hải có bàn với nhau rằng dứt khoát không cố gắng giành dụm tiền cho con. Bản thân Lý Hải đi lên từ bàn tay trắng thì Lý Hải muốn con mình sau này cũng phải thế. Khi mà bạn quý trọng được đồng tiền bạn làm ra, bạn quý trọng tất cả những gì bạn có thì bạn sẽ quý trọng những gì mọi người xung quanh có".

lyhai2

Phát ngôn của Lý Hải nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng nhưng cũng có người cho rằng điều này chưa hợp lý.  Một số bình luận nói rằng nên dùng từ là để các con sống tự lập mới là từ chính xác hơn đi lên từ hai bằng tay trắng. 

Ngay sau đó bà xã Lý Hải đã lên tiếng giải thích: "Các bạn hãy vào xem video nghe anh Hải tâm sự hết để hiểu anh Hải nha. Anh Hải là người dưới quê lên Sài Gòn đi lên từ nghèo khó vì vậy ý anh Hải là dù anh có như thế nào thì vẫn dạy dỗ để các con tự lực cánh sinh. Các con được nuôi dạy bình thường, đi học trường công lập, phải phụ ba mẹ làm việc nhà và giúp đỡ mọi người xung quanh. Đó chỉ là quan điểm của anh nuôi dạy con mình không có ý áp đặt cho ai. Mỗi người đều có quyền tự quyết định cuộc sống của mình. Cám ơn các bạn đã đồng cảm và chia sẻ với mình nhé".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link