Mỹ nhân Hàn so kè nhan sắc với tóc đỏ: Song Hye Kyo dừ đi vài tuổi, Jisoo cực xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Hãy ngắm nghía những sao Hàn để tóc đỏ dưới đây và xem ai là người chinh phục màu nhuộm khó nhằn này xuất sắc nhất nhé!

Tóc đỏ vốn không phải là một gam màu nhuộm quá xa lạ được rất nhiều mỹ nhân showbiz áp dụng. Các mỹ nhân Hàn nhuộm tóc đỏ, họ đã tạo nên màn so kè nhan sắc khá kịch tính. Hãy ngắm nghía những sao Hàn để tóc đỏ dưới đây để xem ai mới là người hợp với màu nhuộm khó nhằn này nhất nhé. 

Empty

Nayeon vẫn tươi xinh như nắng mai khi để tóc đỏ, nhưng độ ấn tượng, chất chơi thì nhỉnh hơn hẳn so với khi để tóc nâu hiền hòa, trông càng "ảo diệu" và tuyệt đẹp dưới ánh nắng.

Empty

Jisoo từng có một thời để tóc đỏ và gây bão và cô đã chọn nhuộm tông đỏ pha nâu cam. Lựa chọn này giúp visual của Jisoo trông nổi bật và "siêu thực" hơn, nhưng vẫn giữ được sự trang nhã, sang trọng. Ngoài ra màu tóc đỏ cam là một tông màu rất dễ khiến người diện trở nên loè loẹt và còn làm xỉn da nhưng cô nàng Jisoo lại không hề gặp khó khăn khi “chinh phục" được gam màu này. 

Empty

Mỹ nhân "Squid Game" với thần thái sắc lạnh, vẻ đẹp độc lạ khi nhuộm tóc đỏ luôn toát lên sức cuốn hút mạnh mẽ, khiến người ta không thể rời mắt.

Empty

Yuna (ITZY) khi mới debut đã gây sốt cõi mạng nhờ gương mặt xinh đẹp, cùng mái tóc đỏ nổi bậtl được ví như nàng tiên cá Ariel ngoài đời thực nhờ visual quá xuất sắc. Mỗi khi tái xuất cùng ITZY thì Yuna đều thay đổi nhiều màu tóc, kiểu tóc khác nhau và khán giả luôn cho rằng tóc đỏ hợp với cô nhất, mới thực sự giúp nhan sắc Yuna thăng hạng.

Empty

Joy của Red Velvet đã không gây thất vọng khi kết thân với kiểu tóc này. Cô nàng tỏa sáng với làn da trắng sứ, nét đẹp ngọt ngào cùng làn môi đỏ gợi cảm.

Empty

Song Hye Kyo cũng từng có lần phá cách với màu tóc đỏ. Dù là màu khó nhưnghứ không thể làm khó được nhan sắc "tường thành" của Song Hye Kyo. Dẫu vậy, Song Hye Kyo vẫn hợp để tóc nâu nhất, còn tóc đỏ tuy cá tính nhưng không thể giúp visual của cô thăng hoa tuyệt đối.

Empty

IU cũng từng có những khoảnh khắc mãn nhãn khi kết thân với tóc đỏ, pha nâu cam bay bổng. Đổi lại, màu tóc đỏ đã tăng thêm phần cá tính và phóng khoáng cho style vốn khá kẹo ngọt, an toàn của IU.

Empty

Rosé rất hợp để tóc đỏ rực rỡ, cộng thêm style trang điểm sắc sảo đã giúp visual của Rosé trở nên thật cool ngầu.

Empty

Hani trông đầy sắc sảo, quyến rũ khi để tóc đỏ, mái bằng. Nét đẹp thanh tú, làn da trắng sứ của Hani đã giúp cô chinh phục màu tóc đỏ thuần một cách xuất sắc, không thể chê được điểm nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link