Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ từng 'trầm cảm tưởng chết' vì chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - Nhiều bạn bè, khán giả bày tỏ sự khâm phục cũng như động viên nàng hậu vượt mọi khó khăn để chăm lo các con nhỏ.

Thông tin Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã ly hôn ông xã doanh nhân gây xôn xao dư luận. Mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng đàn chia sẻ quãng thời gian "đen tối" là từ khi thai nghén đến lúc ở cữ, Đặng Thu Thảo đã rơi vào trạng thái khủng hoảng vì trầm cảm. Có những lúc nàng hậu tưởng chừng sắp chết vì bị căn bệnh vắt kiệt sức lực: "Trầm cảm suýt chết. Một cơn ác mộng nhớ lại vẫn thấy đáng sợ. Chỉ có những ai từng trải qua mới hiểu được trầm cảm nguy hiểm đến như thế nào, mới hiểu được vượt qua nó khó khăn đến thế nào.

dangthhuthao

Bản thân là một người luôn hoạt ngôn, luôn vui vẻ, năng động, chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ phải vướng đến trầm cảm. Tưởng chừng như xém chết chỉ vì trầm cảm kiệt sức, tưởng chừng như sẽ không bao giờ tìm lại chính mình. Cảm ơn các con, các con là động lực để mẹ tìm lại chính mình, để mẹ cố gắng thức tỉnh, cố gắng vượt qua!

Hành trình mang thai đến khi ở cữ là khoảng thời gian khủng hoảng và kinh khủng như một cơn ác mộng. Trời thương".

Theo chị gái của Hoa hậu Đại dương 2014, nguyên nhân là do chuyện "khó tha thứ" mà chồng cũ đã làm với cô. Tuy nhiên, cô muốn chính em gái sẽ là người chia sẻ khi đã thật sự bình tĩnh. 

Trong một buổi chia sẻ trước truyền thông, chị ruột của Đặng Thu Thảo từng chia sẻ cô và em gái có mâu thuẫn cũng chính vì việc em gái quen người chồng cũ này. Đặng Thùy Trang không ngại ngần khẳng định rằng, em rể không chỉ là người cản trở con đường công danh của em gái.

Đặng Thu Trang từng bộc bạch: "Thực sự, thời điểm trước khi Thảo quen bạn trai, Thảo không bao giờ cãi tôi. Tôi nói 1 là 1, nói 2 là 2, thậm chí việc Thảo làm diễn viên cũng là ý muốn của tôi. Đôi khi Thảo vẫn nói rằng 'làm diễn viên là chị hai thích chứ em có thích đâu' nhưng khi có người yêu thì không như vậy nữa.

dangthuthao

Thực sự tính tôi cũng gia trưởng. Mình là chị hai trong nhà, nói mà em không nghe lời thì buồn thì giận. Mẹ tôi nói thôi nhường nhịn em. Tính tôi ở ngoài mạnh mẽ cỡ nào nhưng chỉ cần em gái cãi, nói nhẹ nói nặng là chịu không được. Tôi chỉ biết khóc.

Mình hy sinh cho em đủ thứ. Hai chị em lúc nào cũng thủ thỉ tâm tình từ miếng ăn giấc ngủ. Nghe em nói lời không hay về mình với người khác, tim mình cũng đau chứ. Nhưng rồi tôi nghĩ, em mình còn còn nhỏ, suy nghĩ chưa tới. Bản chất Thảo khờ lắm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link