Các nàng Hậu Việt được khen khi chọn áo dài đỏ sau khi trở về từ đấu trường nhan sắc quốc tế

( PHUNUTODAY ) - Trong những outfit lộng lẫy, kiêu sa, áo dài truyền thống mang màu cờ sắc áo Việt Nam là bộ trang phục tinh tế và mang nhiều ý nghĩa nhất.

Á hậu Lâm Thu Hồng

Xuất sắc đạt danh hiệu Á hậu 4 The Miss Global 2022, Lâm Thu Hồng vừa trở về Việt Nam để tiếp tục thực hiện công việc và hoàn thành sứ mệnh của Tân Á hậu quốc tế. Khi trở về Việt Nam, cô nàng đội chiếc vương miện lấp lánh, tự đẩy chiếc vali và vẫy tay cười rạng rỡ khi thấy người thân đang đón chờ từ xa.

Trong bộ trang phục áo dài sắc đỏ được thiết kế trơn, Lâm Thu Hồng đã góp phần làm rạng danh làng sắc đẹp Việt trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Tinh thần yêu nước, thi đấu vì Việt Nam của cô nàng đã thể hiện qua cách lựa chọn trang phục trong ngày trở về.

Trên trang cá nhân, nàng Á hậu viết: "Vòng tay ấm áp ôm lấy Hồng là vòng tay của gia đình, bạn bè và người luôn yêu thương và theo dõi. Cảm ơn tất cả mọi người! Hồng đã trở về và sẵn sàng cho những hành trình tiếp theo cho sứ mệnh và vai trò mình đã đề ra"

Khán giả bày tỏ sự đồng cảm khi Thu Hồng không được chào đón nồng nhiệt như các nàng Hoa - Á hậu quốc tế khác.

Hoa hậu Bảo Ngọc

Về nước sau khi giành chiến thắng vang dội tại Hoa hậu Liên lục địa 2022, Hoa hậu Bảo Ngọc nhận được sự chào đón nồng nhiệt của đông đảo người hâm mộ. Bộ trang phục mà cô nàng lựa chọn trong ngày trở về là tà áo dài mang màu cờ sắc áo Việt Nam. 

Giữa đám đông vây kín mít, Bảo Ngọc nổi bật hẳn khi đội trên đầu vương miện 8 tỷ đồng, đeo Miss Intercontinental và đặc biệt là bộ áo dài truyền thống đỏ rực ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả.

Hoa hậu Hương Giang

Hoa hậu Hương Giang cũng là một trong những mỹ nhân từng "làm nên lịch sử" tại đấu trường sắc đẹp quốc tế. Cô đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 và nhận được vô số sự yêu mến của khán giả vì là đại diện Việt Nam đầu tiên đạt được danh hiệu này. Trong ngày trở về nước sau khi đăng quang, nàng hậu được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt, vây kín mít tại sân bay.

Hương Giang cũng lựa chọn trang phục là bộ áo dài truyền thống màu đỏ thướt tha, nền nã để thể hiện niềm tự hào dân tộc. Trước tình cảm của đông đảo người hâm mộ, nàng hậu đã không giấu nổi niềm hạnh phúc và tự hào về "chiến tích" mình đạt được.

Sở hữu thân hình đẹp chuẩn các nàng hậu có thể diện bất kỳ phong cách thời trang nào và trong đó có cả áo dài. Trong những outfit lộng lẫy, kiêu sa, áo dài truyền thống mang màu cờ sắc áo Việt Nam là bộ trang phục tinh tế và mang nhiều ý nghĩa nhất.