Những cô dâu Vbiz khoe vẻ đẹp nền nã trong áo dài cưới màu hồng: Thanh Hà U60 vẫn cực trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Các thiết kế này giúp họ tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào vừa thể hiện bản sắc người phụ nữ Việt Nam truyền thống.

Thanh Hà

Mới đây, đám cưới của Thanh Hà - Phương Uyên trở thành chủ đề khiến dân tình đặc biệt chú ý. Nữ ca sĩ 6x và người yêu đồng giới diện trang phục cùng tông hồng. Trong đó, sắc vóc nuột nà của giọng ca gốc Đà Nẵng khi thả dáng trong mẫu áo truyền thống càng khiến công chúng xuýt xoa.

Empty

Cặp sao diện đồ đồng điệu rạng rỡ trong ngày vui. 

Empty

Hành trình nên duyên của 2 nghệ sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Empty

Khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi trong đám hỏi. 

Sắc hồng của trang phục cũng giúp nữ ca sĩ sinh năm 1969 tôn lên vẻ đẹp nền nã. Màu tóc sáng cùng mái bằng khiến giọng ca Một Cõi Tình Phai thêm trẻ trung. 

Empty

Đám cưới cặp sao được tổ chức với không gian riêng tư. 

Empty

Trang phục cưới của Thanh Hà - Phương Uyên cũng có màu sắc đồng điệu. 

Nhật Lê

Đầu 2022, hot girl Nhật Lê - bạn gái cũ của cầu thủ Quang Hải gây bất ngờ không kém khi thông báo kết hôn. Trong đó, thiết kế áo dài tông hồng được mỹ nhân sinh năm 1999 diện nhận được nhiều lời khen từ netizen. Theo đó, item cách điệu phần tay áo xẻ tà và chi tiết đính ngọc trai ở cầu vai.

Empty
Empty

Primmy Trương 

Primmy Trương được xem là một trong những nàng dâu diện áo dài cưới tông hồng đẹp nhất Vbiz. Hot girl sinh năm 1992 chọn thiết kế áo dài chất liệu ren. Thả dáng trong mẫu đồ truyền thống, mỹ nhân Sài thành toát lên khí chất tiểu thư nhà giàu và nhan sắc trong trẻo.

Empty

Thúy Diễm

Thúy Diễm cũng là nàng dâu đầu tư khủng về thời trang cưới của mình. Trong đó, cô từng gây chú ý khi diện mẫu áo dài chất xuyên thấu trong đám hỏi. Đến hiện tại, diễn viên Gia Đình Là Số 1 (bản Việt phần 2) cũng là nghệ sĩ hiếm hoi diện trang phục gợi cảm trong ngày trọng đại.

Empty

Cô quyến rũ trong mẫu áo dài voan mỏng. 

Empty

Lương Thế Thành - Thúy Diễm được khen xứng đôi vừa lứa. 

Để tạo điểm nhấn cho bản thân trong ngày vui, những nàng dâu Vbiz kể trên đã khéo léo sử dụng những mẫu áo dài tông hồng. Các thiết kế này giúp họ tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào vừa thể hiện bản sắc người phụ nữ Việt Nam truyền thống.

Áo dài luôn là trang phục tôn lên vẻ đẹp dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam đặc biệt tôn dáng yêu kiểu của người phụ nữ. 

Cô dâu với thân hình gầy gò, cô dâu không nên mặc những bộ áo dài cưới bó sát vì  sẽ làm lộ những khuyết điểm trên cơ thể. Lựa chọn tốt nhất là may áo dài cưới hai lớp, với loại vải màu sắc rực rỡ, có tông màu đối lập nhau giữa lớp áo ngoài và lớp lót.

Đối với cô dâu thấp bé có thể lựa chọn địa chỉ cho thuê áo dài cưới có tà dài gần chạm đất, kết hợp thêm bằng đôi giày cao gót để ăn gian chiều cao. Tránh chọn áo dài có họa tiết quá lớn đính ngang ngực hoặc tránh kiểu họa tiết bố cục đặt theo chiều ngang thân áo, khiến người mặc trông có vẻ lùn hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link