Showbiz 19/10: Trấn Thành bức xúc khi Hari Won bị đồn rời khỏi showbiz Việt, Hương Giang trải lòng sau khi chia tay

( PHUNUTODAY ) - Dưới phần bình luận, khán giả lẫn fan của nam danh hài bày tỏ sự bức xúc với người tung tin Hari Won giải nghệ. Trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, Hương Giang đã đưa ra cái nhìn về thanh xuân của phụ nữ đầy sâu sắc.

d

Trấn Thành đăng tải một đường link và thể hiện sự bức xúc khi bà xã Hari Won bị đồn rời khỏi showbiz Việt. Anh mắng thẳng người bịa đặt thông tin về vợ mình rằng: "Mấy người này sao ấy nhỉ? Riết rồi không còn một giới hạn nào hết. Muốn đăng gì đăng. Muốn viết gì viết. Không bằng không cớ, tự suy diễn rồi tự quy chụp, viết điên viết khùng. Các bạn nghĩ tui không dám kiện các bạn hả? Sao viết bậy không nhát tay vậy? Riết hết muốn nói... haizzz". Dưới phần bình luận, khán giả lẫn fan của nam danh hài bày tỏ sự bức xúc với người tung tin Hari Won giải nghệ. 

saostar-7f8wzh9rjrn3gxaz

Trên kênh YouTube, Hà Hồ đăng tải clip ngắn với sự góp mặt các mỹ nhân Vbiz, trong đó có sự tham gia của Hương Giang. Nàng Hậu chia sẻ: "Nhiều người luôn sợ bây giờ mình bắt đầu lại có muộn, phù hợp hay không? Tôi rất thích thông điệp này vì nó thể hiện thông điệp cho người phụ nữ hiện đại, thông minh và làm chủ cuộc sống của mình. Người phụ nữ hãy luôn làm chủ cuộc sống, biết bắt đầu lại nếu như chưa hạnh phúc, hãy chủ động làm tất cả mọi thứ để có được hạnh phúc trọn vẹn vì chúng ta chỉ sống một lần trong đời".

dml1

Trên Instagram, Lương Thuỳ Linh đăng tải hình ảnh hạnh phúc trong đám cưới Đỗ Mỹ Linh kèm dòng chú thích: “Chúc mừng chị đã có chồng rồi”. Dưới bài viết, Đỗ Mỹ Linh để bình luận gây chú ý. Cụ thể, nàng Hậu viết: “Lấy chồng vui lắm, lấy đi”. Lương Thuỳ Linh cũng tiết lộ lười việc đang độc thân, hài hước trả lời đàn chị: “Vui lòng kiếm chồng giúp em”. Chỉ với một câu nói đã thấy được cuộc sống làm dâu nhà hào môn của người đẹp hạnh phúc đến nhường nào.

vua-lo-con-om-vo-le-duong-bao-lam-van-khong-quen-viec-thien-nguyen-8222c56d

Dù con đang bị bệnh phải nhập viện, bà xã Lê Dương Bảo Lâm vẫn dành thời gian tận nhà một người chú lớn tuổi có hoàn cảnh khó khăn để tặng gạo cùng nhiều nhu yếu phẩm phục vụ cuộc sống. Sau khi hỗ trợ 500.000 đồng thì Quỳnh Quỳnh cảm thấy không yên lòng nên tiếp tục đến tận nhà để ủng hộ thêm. Có thể bà mẹ 3 con là người giàu lòng nhân ái và tốt bụng khi luôn cố gắng giúp đỡ nhiều mảnh đời xung quanh. Lê Dương Bảo Lâm cũng vô cùng tự hào về tấm lòng nhân văn của bà xã, tuy nhiên cách anh thể hiện lại có chút bông đùa khi đăng tải dòng trạng thái: "Đi cho gạo mà bả vẫn nhiều chuyện được nha mấy chị. Quá trời vợ tôi rồi". 

saostar-0abra8r6c35gz45u

Trên trang cá nhân, H’Hen Niê đăng tải khoảnh khắc vui vẻ với phong cách giản dị nhưng toát lên vẻ đẹp u mê. Đáng chú ý, có tài khoản để lại bình luận đầy tự ti với nội dung: “Sao người ta đã nâu đẹp còn mình cũng đã ngâm mà thấy gớm vậy ta?”. Ngay lập tức, H’Hen Niê liền để lại bình luận đầy tích cực: “Chị ơi tự tin lên, trước khi chưa ai nghĩ xấu gì về mình thì bản thân mình yêu mình trước, mình luôn thấy tự tin thì ng khác sẽ không ai nghĩ mình gớm cả”.

me-con-nhu-dam-vinh-hung-mang-theo-do-quy-tu-hit-ha-khi-di-luu-dien-4-ngoisaovn-w700-h491

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã hé lộ giây phút đầu tiên khi bé Polo Huỳnh chào đời và niềm hạnh phúc khi nhận tin được làm cha. Anh cho biết mình đã thay đổi hoàn toàn và chỉ tập trung mọi thời gian rảnh để chăm sóc cho con trai cưng. Tất cả những chia sẻ trên mạng xã hội cũng đều xoay quanh công việc và cuộc sống bên Polo và gia đình. Anh lưu lại kỷ niệm với bé bằng cách rất thủ công khi viết tay từng dòng nhật ký, chụp hình con và phân loại từng giai đoạn, rồi chọn lựa in hình ra dán vào cuốn sổ theo từng dòng cảm xúc của chính mình. Thậm chí anh còn mang đồ của của con cùng đi lưu diễn để đỡ nhớ. 

Empty

Sau khi đăng quang tại cuộc thi Miss Universe Việt Nam 2022, Ngọc Châu được không ít “fan sắc đẹp” dự đoán sẽ là một chiến binh mạnh tại Miss Universe. Theo Crown Talk thì thí sinh đến từ Colombia sẽ giành vương miện, xếp tiếp theo lần lượt là đại diện đến từ các nước Venezuela, Peru, Việt Nam và Puerto Rico. Vào thời điểm đăng quang tại Miss Universe Việt Nam 2022, Ngọc Châu được đánh giá là một trong những “chiến binh” mạnh tại đấu trường Miss Universe nhờ sở hữu thân hình lý tưởng, khả năng catwalk tốt và kinh nghiệm tham gia các cuộc thi quốc tế.

1
ng1

 Á hậu Phương Nga chia sẻ loạt ảnh đi bê tráp cho Đỗ Mỹ Linh. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả là chia sẻ đính kèm của Á hậu Việt Nam 2018. "Chúc mừng người chị Đỗ Mỹ Linh đã có người rước. Chúc mừng anh Quang đã rước được chị em. Chú thích trong ảnh chỉ có hai cô dâu tháng 10 và một cô dâu suýt tháng 10", vợ sắp cưới của Bình An chia sẻ. Việc Phương Nga dùng cụm từ "cô dâu suýt tháng 10" cho Ngọc Hân khiến nhiều người đồn đoán ngày vui của Hoa hậu Việt Nam 2010 cũng đang đến gần, có lẽ sẽ không lâu sau hôn lễ của 2 đàn em thân thiết.

dan-tinh-co-them-bang-chung-thieu-bao-trang-va-chong-cu-le-quyen-hen-ho-o-han-quoc-6-ngoisaovn-w1000-h625

Mới đây, một lần nữa netizen đã “soi” được khoảnh khắc Đức Huy và Thiều Bảo Trang cùng có mặt tại Hàn Quốc. Cụ thể, trong một khung ảnh, Thiều Bảo Trang để lộ bóng dáng của Quang Huy với trang phục và địa điểm trùng khớp với những bức ảnh do chính anh đăng tải trước đó. Nhiều người đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ giữa Đức Huy và nữ ca sĩ họ Thiều. Trước đó, netizen cũng phát hiện Đức Huy like và thả tim không sót bức ảnh nào của Thiều Bảo Trang.

pn1

Trong thiệp cưới của Bình An và Phương Nga, nàng Hậu yêu cầu khách mời nữ không diện trang phục trắng đến đám cưới. Chia sẻ về lý do đưa ra quy định này, Phương Nga nói: “Lễ cưới là sự kiện đặc biệt quan trọng và thiêng liêng với cô dâu, chú rể. Trong đó, màu trắng váy cưới của cô dâu có ý nghĩa biểu trưng. Vì vậy, các khách mời không mặc màu trắng chính là để dành sự đặc biệt nhất cho cô dâu trong ngày trọng đại của mình”.

-9270-1665402177

 Anh Tú gây chú ý khi đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh vừa đàn vừa hát. Điều đặc biệt, anh không hát những ca khúc đã được sáng tác sẵn mà hát đến đâu nghĩ lời đến đó. Anh Tú ngân nga: "Tôi yêu em, tôi nhớ em. Rồi 4 năm, hai mình có con. Anh muốn 10 năm, ta có 10 con". Dân tình giật mình không biết nam ca sĩ đùa hay thật mà muốn có đông con đến thế. 

Theo:  xevathethao.vn copy link