Chỉ khi đàn ông có đủ 3 phẩm chất đắt giá này mới xứng đáng để phụ nữ lấy làm chồng

( PHUNUTODAY ) - Trong khi phụ nữ dại chỉ lo nhìn vào ví tiền đàn ông để chọn chồng thì phụ nữ khôn sẽ chỉ nhìn đúng 3 phẩm chất này.

Tự lập, độc lập về tài chính

Đàn ông dù cho giàu có đến mấy nhưng nếu như anh ta đang tiêu xài, sống dựa dẫm vào bố mẹ thì phụ nữ đừng dại mà dây dưa vào. Bởi vì cho dù gia đình anh ta giàu có nhưng bản chất sống lệ thuộc, ăn bám gia đình nên kiểu đàn ông này vĩnh viễn không mang lại cảm giác an toàn cho vợ con đâu.

Cũng thế, đàn ông dù kiếm tiền giỏi đến mấy nhưng bản thân anh ta chẳng tự lập, tự chăm sóc được cho mình thì cũng không xứng đáng cưới làm chồng.

Là phụ nữ muốn hạnh phúc hãy chọn đàn ông độc lập tài chính và trong cuộc sống. Bởi hôn nhân là vợ chồng cùng nhau xây đắp chứ không phải bạn lấy về rồi thay anh ta cáng đáng hết mọi việc lớn bé.

(ảnh minh họa)

Sống có trách nhiệm

Phụ nữ giỏi đương nhiên sẽ thích đàn ông thông minh. Một người đàn ông có học thức, có kế hoạch cụ thể cho đời mình và không ngừng phấn đấu để đạt được ước mơ chính là chất men khiến phụ nữ say như điếu đổ.

Tất nhiên thì ngoài tài năng, bản lĩnh ấy phụ nữ cũng muốn đàn ông sống có trách nhiệm, có tinh thần dám nghĩ dám làm. Khi đàn ông sống có trách nhiệm thì mới có thể là chỗ dựa vững chắc cho vợ con được.

(ảnh minh họa)

Luôn cư xử dịu dàng, ân cần

Một người đàn ông gia trưởng, bảo thủ có thể thốt ra những câu nói như: "Việc nhà là việc của đàn bà''. ''Đàn bà chỉ có ăn với đẻ chứ không làm được gì lớn lao''.

Ngược lại nếu là người đàn ông hiểu chuyện, yêu vợ thì lúc nào anh ấy cư xử nhẹ nhàng với vợ con. Bởi anh ấy hiểu trên đời này vợ con là vật báu lớn nhất của cuộc đời mình. Nếu như có người chồng không nề hà chăm sóc bạn khi đau ốm, không khó chịu khi bạn quát tháo, càng không vũ phu thì chắc chắn đó là người chồng lý tưởng để bạn dựa dẫm vào cả đời.