3 điều ''trời ơi, đất hỡi'' phụ nữ hư vẫn sống yên ổn nhưng phụ nữ hiền lành gánh chịu cay đắng, khổ sở

( PHUNUTODAY ) - Hầu hết đa phần đàn bà sống quá hiền lành thì sẽ bị chồng bỏ rơi. Còn đàn bà hư lại sống vô cùng vui vẻ mỗi ngày. Bởi vì đàn ông họ chỉ thích kiểu phụ nữ cá tính, họ muốn ở cạnh người có thể đưa ra những tranh cãi, giúp đỡ mình chứ không phải là người hiền như cục đất.

1. Bị chồng xem thường

Phụ nữ dại lúc nào bị chồng xem thường bởi vì họ quá hiền lành, họ lúc nào chỉ biết nghe lời chồng sắp đặt nên đánh mất đi tiếng nói trong gia đình. Chính vì trong lòng chồng lúc nào chỉ coi vợ là ô sin chứ không phải là người phụ nữ mà mình yêu nhất.

Bởi thế nên là phụ nữ nếu có bản lĩnh hãy khiến chồng tôn trọng mình. Muốn vậy thì bạn cần phải làm việc, kiếm tiền và thoải mái đưa ra những ý kiến của mình. Đừng dại chuyện gì cũng gật đầu làm theo ý chồng.

2. Bị so sánh, chê bai

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi lấy chồng, người phụ nữ càng hiền lành thì lại càng thiệt thân. Bạn đừng để chồng so sánh mình với bất kỳ người phụ nữ nào.

Muốn được như vậy thì bạn cần phải làm đẹp, tân trang bản thân và có nét khí chất của riêng mình. Khi đó chắc chắn là không có người chồng nào có thể so sánh vợ mình với người phụ nữ khác bên ngoài.

3. Bị chồng bỏ rơi

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hầu hết đa phần đàn bà sống quá hiền lành thì sẽ bị chồng bỏ rơi. Còn đàn bà hư lại sống vô cùng vui vẻ mỗi ngày. Bởi vì đàn ông họ chỉ thích kiểu phụ nữ cá tính, họ muốn ở cạnh người có thể đưa ra những tranh cãi, giúp đỡ mình chứ không phải là người hiền như cục đất, bảo gì làm nấy.

Đàn ông lúc nào cũng cả thèm chóng chán. Họ lấy người hiền lành làm vợ để ổn định cuộc sống, nhưng sẽ say mê người hư hỏng, cá tính. Thế nên là phụ nữ hãy hư một chút cho cuộc sống yên bình. Đừng hiền lành quá mức để chồng xem thường. Cuộc sống này hiện thực lắm phụ nữ ạ, nên hãy biết thương lấy chính mình nhiều hơn nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link