5 mẫu đàn bà dù đẹp ''nghiêng nước nghiêng thành'' đàn ông cũng không muốn cưới về làm vợ

( PHUNUTODAY ) - Những mẫu phụ nữ này dù có dung mạo xinh đẹp hơn người nhưng lại là kiểu phụ nữ mà đàn ông ghét, chẳng bao giờ có ý định muốn lấy làm vợ.

 Phụ nữ thích ''buôn chuyện''

Đàn ông họ lấy vợ là mong mỏi có người phụ nữ cùng mình xây dựng gia đình, họ tìm bạn đời cùng họ lên kế hoạch xây dựng mục tiêu trong tương lai. Và phụ nữ nếu không dành tâm trí cho gia đình mà chỉ thích buôn chuyện thiên hạ thì sẽ khiến đàn ông không thể tin tưởng.

Kiểu phụ nữ thích buôn chuyện thì lúc nào dễ đánh mất đi hạnh phúc của gia đình. Vì họ lúc nào cũng thích nói chuyện của người khác. Thậm chí có người còn mang chính chuyện gia đình của mình để đi nói nữa.

Có suy nghĩ quá tiêu cực

Kiểu phụ nữ kém thu hút này luôn trong trạng thái chán nản, mệt mỏi, suy nghĩ tiêu cực về cuộc sống. Đàn ông dù là người sống lạc quan nhưng họ cũng chẳng thể chịu nổi người vợ lúc nào thiếu sức sống cả. Khi đàn ông mệt họ cần có vợ truyền năng lượng tích cực cho mình chứ không phải là họ phải chịu đựng cái tính tiêu cực của vợ.

Phụ nữ có những lúc yếu đuối thì đàn ông lúc nào cũng ở bên. Nhưng lúc chồng yếu đuối bạn cần mạnh mẽ, ở bên để an ủi động viên anh ấy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Lúc nào ham vật chất, tiền bạc

Tiền bạc đóng vai trò khiến cho phụ nữ cảm thấy an toàn trong cuộc sống này. Phụn nữ phải sống thực tế để không ngừng kiếm tiền. Nhưng đừng sống thực dụng, coi tiền là trên hết, chính việc này sẽ khiến bạn kém hấp dẫn trong mắt đàn ông. Bởi đàn ông thì ai sợ kiểu phụ nữ chuyên thích ''đào mỏ'', sẵn sàng vì tiền mà bất chấp tất cả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cảm xúc thay đổi thường xuyên

Kiểu phụ này có tính cách vô cùng thất thường, lúc nào đòi hỏi đàn ông phải chiều chuộng mình. Nhưng đàn ông họ chẳng bao giờ muốn cưới kiểu phụ nữ có tính cách này. Nếu chọn vợ, họ sẽ chọn kiểu phụ nữ có thể thấu hiểu, cùng họ chia sẻ mọi điều trong cuộc sống.

Phụ nữ lẳng lơ

Đàn ông luôn tránh xa kiểu phụ nữ lẳng lơ. Sức chiếm hữu của đàn ông trong tình yêu đúng là rất cao, nhưng họ chỉ muốn biết đối phương biết đến mình họ. Chính sự lẳng lơ quá đà của phụ nữ sẽ khiến đàn ông cảm thấy chán nản và không muốn xây dựng hôn nhân lâu dài.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link