2 kiểu đàn bà mà bất cứ người đàn ông nào cũng không thể yêu nổi

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ mà có những tính cách này thì dù xinh đẹp, hoàn mỹ đến mấy đàn ông cũng không dám xác định mối quan hệ lâu dài.

Quá bảo vệ chính mình, mãi mãi không dám đặt niềm tin vào bất cứ người nào

Vẫn biết phụ nữ trời sinh đã thiếu cảm giác an toàn. Thậm chí có nhiều người phụ nữ có thể vì trước kia từng bị tổn thương trong tình cảm nên họ không còn tin vào bất cứ ai nữa. Kiểu phụ nữ này lúc nào muốn dựa vào chính mình, chẳng còn muốn nhận sự giúp đỡ của người khác.

Người phụ nữ như vậy thì lúc nào mang theo thái độ cực kỳ cầu toàn với tất cả mọi việc, họ không cho phép bản thân mình mắc phải một sai lầm nào. Đối với sự tiếp cận của người ngoài lúc nào họ sẽ cảnh giác, phòng bị.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người đàn ông khi ở bên cạnh kiểu phụ nữ này lúc nào cảm thấy mệt mỏi, phải dùng một thời gian dài thì mới có thể khiến cô ấy động lòng được. Thế nên, người đàn ông này phải kiên trì nếu không mọi thứ sẽ trở nên vô nghĩa.

Chỉ quan tâm đến cảm xúc của mình, không quan tâm người khác

Người phụ nữ có biểu hiện như này thì đa phần đều có tính cách ích kỷ, chẳng bao giờ để ý đến cảm nhận của người khác. Tính cách này thể hiện ở vài điều cực kỳ nhỏ trong cuộc sống như trước lúc đo ngủ thì rõ ràng người ấy nói với bạn rất buồn ngủ nhưng bạn nhất định muốn người đó phải đợi mình đi ngủ mới được.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chỉ cần thông qua hành động nhỏ như này cũng đủ thấy kiểu phụ nữ này chỉ quan tâm đến cảm nhận của mình, thậm chí là ích kỷ, yêu bản thân quá mức. Tin tưởng rằng khi cả hai ở bên, người đàn ông bên cạnh bạn cũng sẽ phát hiện ra một điều chính là bạn chưa bao giờ biết nhận sai về mình và cũng không biết cảm thông cho người khác.

Trong mối quan hệ yêu đương thì nếu như cả hai không tôn trọng, thấu hiểu cho nhau thì chắc chắn chẳng có người đàn ông nào chịu nổi. Là phụ nữ hãy nhớ đàn ông khi yêu thì mục đích của họ là tìm được người phụ nữ có thể đi cùng mình đến cuối con đường. Có thể cùng mình chia sẻ, chứ không phải là kiểu phụ nữ ích kỷ, vô tâm chỉ sống cho bản thân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link