Bị khán giả gọi là “người đàn bà xấu nhất Việt Nam”, nghệ sĩ Vân Dung phản hồi thế nào?

( PHUNUTODAY ) - “Ai cũng nói Vân Dung là người đàn bà xấu nhất Việt Nam. Không những thế còn là người đanh đá, ghê gớm, vô duyên nhất Việt Nam. Nhưng tôi không hề cảm thấy tổn thương mà vô cùng hạnh phúc vì điều đó”- nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ.

Nổi tiếng là nghệ sĩ mang đến biết bao tiếng cười cho khán giả nhưng danh hài Vân Dung có phần thiệt thòi khi thường xuyên phải xuất hiện với bộ dạng phải "tự làm xấu mình". Dù vậy khi đứng dưới ánh đèn sân khấu, cô vẫn luôn cháy hết mình, chỉ cần khán giả cười. 

Empty

Trong chương trình Lời tự sự được phát sóng mới đây, nghệ sĩ Vân Dung tâm sự: “Cuộc đời Vân Dung suốt mấy chục năm làm nghề chỉ có một đôi dép lê, một chiếc quần lụa, một cái áo bà ba và thêm một chiếc bao tải, lê la khắp 61 tỉnh thành Việt Nam. Từ đồng bằng, thung lũng cho đến hải đảo xa xôi, biên giới”.

Empty

Đặc biệt, trong cuộc trò chuyện với BTV Phí Linh, Vân Dung bộc bạch: “Thường thì khán giả hay nói rằng: “Người đàn bà xấu nhất Việt Nam là Vân Dung”. Nếu nghe như vậy bạn có thấy tổn thương không ? Vân Dung không cảm thấy tổn thương mà thấy may mắn khi được khán giả phong cho "danh hiệu" "Người đàn bà xấu nhất Việt Nam”. Bởi theo cô, mình có nét xấu độc, xấu lạ, không đụng hàng với ai.

Empty

Vân Dung nhận mình có nét xấu độc, xấu lạ, không đụng hàng với ai

Chia sẻ về quyết định luôn tự làm xấu mình trong các vai diễn, Vân Dung bày tỏ: “Khi tôi vào Nhà hát Tuổi trẻ, đã có dàn ngôi sao như chị Lê Khanh, chị Lan Hương, chị Ngọc Huyền, chị Minh Hằng là những người quá xinh rồi. Tôi không thể “bon chen” đứng cùng các chị.

Hơn nữa tôi lại là lớp đàn em kế cận, cách diễn thua xa các anh các chị, nhan sắc lại khiêm tốn. Cho nên tôi không thể đi con đường cùng các anh chị được.

Tôi phải tìm một con đường riêng. Khó khăn, chông gai, gồ ghề cũng được nhưng điều quan trọng là mình tới được đích”.

Thậm chí, có lần cô còn phải trốn vào nhà vệ sinh diễn vì không muốn ba mẹ nhìn thấy mình hoá trang xấu xí. Tuy nhiên, sau gần 30 năm theo đuổi nghề, dám hy sinh vì vai diễn, cô tâm sự nghề đã cho cô rất nhiều. “Nhà cửa, xe cộ, những cơ hội công việc giúp tôi kiếm tiền nuôi gia đình, nuôi con… chính là nhờ nghệ thuật mà có. Tôi có làm thêm nghề tay trái nào đâu.

Còn gian khổ thì nghề nào cũng vậy thôi. Nói thật, nghề diễn còn sướng hơn nhiều nghề. Những người nông dân, phụ hồ, thợ mỏ… còn khổ hơn mình gấp trăm lần”, nghệ sĩ Vân Dung nói.

Empty

Nhan sắc xinh đẹp ngoài đời thực của danh hài Vân Dung

Được biết, Vân Dung là một diễn viên hài nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Cô bắt đầu được đông đảo khán giả Việt Nam biết đến từ khi tham gia chương trình Đời cười của Nhà hát Tuổi trẻ, Gặp nhau cuối tuầnGala cười và Gặp nhau cuối năm (Táo Quân) của Đài Truyền hình Việt Nam. Trong các vai diễn, Vân Dung luôn biết “biến hóa” từ đanh đá, chua ngoa đến ngây thơ, khổ cực.

Empty

Vân Dung và cậu con trai 18 tuổi

Dù cống hiến hết mình cho nghệ thuật nhưng "Táo bà" Vân Dung vẫn có điểm khiến khán giả phật lòng. Vì bao năm nay, xuất hiện lên truyền hình hay báo chí rất nhiều nhưng Vân Dung vẫn giấu tịt tất tần tật thông tin về bố của con trai. Cô chỉ tâm sự chung chung về chồng như: Chồng tôi công tác ở miền Nam, chồng tôi không bao giờ biết ghen và tôi cũng vậy...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link