Chi Pu xứng đáng là "biểu tượng thời trang" mới khi chinh phục đủ 8 phong cách khó nhằn

( PHUNUTODAY ) - Dù đã ở tuổi 27 (Gen Y) nhưng Chi Pu vẫn đang nỗ lực từng ngày để chứng tỏ bản thân là một "hiện tượng thời trang" kiểu mẫu của Gen Z.

Trải qua hơn 10 năm hoạt động, Chi Pu đã có cho mình những bước chuyển biến rõ rệt cả trong hình ảnh lẫn phong cách. Cô nàng luôn tự tin thể hiện được mình là người của công chúng, liên tục toả sáng với các phong cách khác nhau. Dù đã 27 tuổi nhưng cô chưa bao giờ thiếu vắng trong các top sao mặc đẹp trẻ trung. Chi Pu đã rất khôn khéo khi lựa chọn loạt xu hướng vừa thức thời, vừa có thể dễ dàng phô diễn những điểm sáng này, đặc biệt là trong những lần xuất hiện trên khấu.

1. Phong cách thể thao 

Việc luyện tập vóc dáng ngày càng được ưa chuộng thì việc diện đồ thể thao cũng dần trở nên quen thuộc với mỗi người. Phong cách này là một bài toán có phần "khó nhằn" cho những ai không sở hữu đôi chân dài thon thả. Nhưng với Chi Pu thì khác. Cô khéo léo mặc toàn quần thụng sporty kết hợp cùng vài chiếc croptop trẻ trung, Chi Pu vẫn thể hiện được đúng tinh thần thể thao trong những set đồ năng động, được mix match với nhiều sắc màu cùng tông và đương nhiên vẫn không quên phô ra vòng eo con kiến hút mắt.

2. Phong cách màu hồng

Gam màu hồng  đã từng bước xâm nhập vào dòng chảy thời trang đương đại và nhanh chóng tạo nên một cơn sốt. Chi Pu cũng là tín đồ của gam màu này khi liên tục ứng dụng chúng vào rất nhiều tình huống thường ngày, nổi bật nhất là trong những buổi dạo phố. Một Chi Pu nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém phần phóng khoáng, nổi bật. Có thể thấy cô đạt điểm 10 cho phong các này.

3. Phong cách nhà Kardashian - Hadid

Xu hướng thời trang mà nhà Kardashian - Hadid đã có công phổ biến trên toàn thế giới. Đó là áo lót dây, giày thể thao, quần short đạp xe, kính râm đường trường, váy đính sequin, đồ lót ren một mảnh hay boots cao đến gối... Hoà mình vào xu hướng chung, Chi Pu cũng sở hữu rất nhiều "bộ cánh" sexy tương tự và còn rất hút mắt.

4. Phong cách Vintage

Phong cách vintage mang đến cho các tín đồ thời trang nhiều xu hướng trang phục sang trọng và đẳng cấ. Chi Pu đã thể hiện được cái chất trong từng bộ cánh hoài cổ, toát lên vẻ đẹp vô cùng bí ẩn và thanh tao. Cô nàng luôn biết cách phối mọi đồ để "hớp hồn" các fan hâm mộ trong thời gian gần đây.

5. Phong cách họa tiết

Đây là phong cách khó nhằn nhất khi chỉ cần "lệch pha" một chút thôi cũng có thể biến bản thân trở thành thảm hoạ. Tuy nhiên Chi Pu lại chinh phục nó một cách hoàn hảo qua lọt thiết kế xa xỉ. Sự thông minh, tinh tế khi ứng dụng xu hướng nổi bật này xứng đáng được ghi nhận với điểm số tuyệt đối. 

6. Phong cách đơn giản nhưng hầm hồ

 Những người theo chủ nghĩa normcore là những người hay mặc những chiếc áo phông trơn màu, quần jeans hoặc kaki, xỏ đại giày một cách tuềnh toàng, nói chung là kết hợp item đơn giản đến mức… kỳ lạ. Chi Pu đã khoác lên mình những bộ outfit đậm chất đường phố đến từ các thương hiệu thời trang danh tiếng. Cô lên đồ "chuẩn từng mi-li-met".

7. Phong cách Y2K 

Sở hữu một vẻ đẹp khá cổ điển, Chi Pu đặc biệt thích hợp với những phong cách đến từ những thập niên đã qua. Với Y2K, cô nàng như được bổ sung thêm nhiều ưu điểm khi có thể phô diễn ra được hầu hết lợi thế về ngoại hình, đến gương mặt ưa nhìn.

8. Phong cách Warcore 

Phong cách này bao gồm dây nịt, áo chống đạn và chủ nghĩa thực dụng thuần túy mang hơi hướng của trang phục quân sự. Chi Pu lại một lần nữa chứng minh rằng cô luôn là tâm điểm của sự chú ý dù cho có diện đến bất cứ phong cách thời trang "khó nhằn" nào. Đặc biệt là cách ứng dụng kiểu tóc búi cao "đắt giá" càng khiến cho phong cách của Chi thêm phần hoàn hảo.