Showbiz 1/10: Ông Cao Thắng âu yếm bụng bầu Đông Nhi gây xúc động, Thúy Diễm đăng "ảnh nóng" mừng sinh nhật chồng

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 1/10: Ông Cao Thắng hạnh phúc nhất là được thăm công chúa nhỏ mỗi ngày, Thúy Diễm - Lương Thế Thành dù đã là bố mẹ nhưng vẫn luôn dành cho nhau những điều lãng mạn.

Ông Cao Thắng đã có những dòng tâm sự gửi con gái sắp chào đời. Anh không giấu được sự nóng lòng chờ ngày bà xã lâm bồn. Trong ảnh, anh âu yếm bụng bầu bà xã, tiết lộ thường xuyên trò chuyện cùng con để em bé cảm nhận nhiều hơn mọi thứ bên ngoài. Anh viết:

Ông Cao Thắng đã có những dòng tâm sự gửi con gái sắp chào đời. Anh không giấu được sự nóng lòng chờ ngày bà xã lâm bồn. Trong ảnh, anh âu yếm bụng bầu bà xã, tiết lộ thường xuyên trò chuyện cùng con để em bé cảm nhận nhiều hơn mọi thứ bên ngoài. Anh viết: "Tâm sự ông bố trẻ. Có điều khiến Thắng cảm thấy hạnh phúc nhất lúc này, các bạn biết là gì không? Việc đầu tiên là được ở bên thủ thỉ trò chuyện với cô công chúa nhỏ mỗi ngày để biết em đang lớn lên khỏe mạnh. Ba Thắng và mẹ Nhi mong ngóng ngày em chào đời. Hôm nay mình đã thăm em bé và chăm hai mẹ con ngủ thật ngon rồi". "Hạnh phúc thứ nhất là được thăm công chúa mỗi ngày", Ông Cao Thắng nói.

Mới đây, Thúy Diễm gửi lời chúc mừng sinh nhật Lương Thế Thành đầy ngọt ngào:

Mới đây, Thúy Diễm gửi lời chúc mừng sinh nhật Lương Thế Thành đầy ngọt ngào: "Chúc mừng sinh nhật chồng yêu! Chúc ông xã luôn đẹp trai, phong độ, luôn diễn thật hay, được khán giả yêu thương, còn về nhà đã có em lo! Anh chỉ việc đẹp trai là được nha. Tuổi mới thật vui nha ông xã, em và Bảo Bảo yêu anh". Điều khiến nhiều người chú ý lại là loạt ảnh "nóng" của cô với ông xã. Cả hai đang ở trong bồn tắm, nữ diễn viên tình tứ ôm chồng khiến dân tình hú hét. Dù đã là bố mẹ của một nhóc tì hai tuổi nhưng cặp đôi vẫn luôn dành cho nhau những điều lãng mạn khiến nhiều người ghen tỵ.

Truyền thông Trung Quốc đã có bài viết về Chi Pu với tiêu đề

Truyền thông Trung Quốc đã có bài viết về Chi Pu với tiêu đề "Đệ nhất mỹ nhân Việt Nam sở hữu nhan sắc đẹp hơn hẳn Triệu Lệ Dĩnh". Trang này dành nhiều lời khen cho nhan sắc của Chi Pu và còn nói cô đẹp nhất Việt Nam. Bài viết khẳng định Chi Pu là sao hạng A, miêu tả Chi Pu sở hữu vóc dáng hoàn hảo thu hút sự chú ý của mọi người ngay lập tức. "Thân hình nóng bỏng của Chi Pu có thể sánh ngang Triệu Lệ Dĩnh. Thậm chí, có dân mạng còn cho rằng cô đẹp hơn cả Triệu Lệ Dĩnh", tác giả bài viết chia sẻ.

hoa-minzy-dang-anh-1-1117
Hòa Minzy bất ngờ đăng ảnh quá khứ kèm theo lời hoài niệm đầy hài hước. Cô viết:

Hòa Minzy bất ngờ đăng ảnh quá khứ kèm theo lời hoài niệm đầy hài hước. Cô viết: "Có những người cứ mập lại mập vào mặt, rồi nọng như mình". Nhìn vào thân hình hiện tại của Hòa Minzy, ít ai biết được rằng trước khi sở hữu gương mặt thanh tú và thân hình gọn gàng như hiện tại, cô từng căng thẳng vì cân nặng vượt mức cho phép. Thời điểm ấy, vòng eo của nữ ca sĩ lên tới 72 cm. Cô liên tục bị soi nọng cằm, ngấn mỡ ở vòng 2.

huong-giang-theo-doi-matt-3-0725
Matt Liu đã gia nhập hội

Matt Liu đã gia nhập hội "chỉ riêng mình em" khi ấn follow (theo dõi) duy nhất bạn gái trên MXH. Chỉ có điều Hương Giang đã follow một số tài khoản trước khi quen Matt nên không thể bỏ theo dõi tất cả được. Tuy nhiên, cô có cách bày tỏ tình cảm riêng của mình là ở tài khoản TikTok có 3 triệu người follow, gần đầy, có một nhân vật đặc biệt đã được Hương Giang theo dõi, người đó chính là Matt Liu. Điều này chứng tỏ tình cảm của cặp đôi đang ngày càng tiến triển vô cùng tốt đẹp!

chung-minh-thu-cua-hennie-1-1344
Mới đây, H'Hen Niê khiến khán giả bị

Mới đây, H'Hen Niê khiến khán giả bị "lú" khi khoe chứng minh thu. Cô có chuyến bay từ TP.HCM tới Hà Nội nên hào hứng khoe vé máy bay và chứng minh thư trước giờ cất cánh. Đáng chú ý là những thông tin trên đó có ngày tháng năm sinh của hoa hậu là 5/6/1986, trong khi cô sinh năm 1992. Hóa ra đây không phải giấy tờ của H'Hen Niê, có thể là của chị gái ruột với cái tên gần như giống hệt cô. Hoa hậu đã dở khóc dở cười kể lại cuộc trò chuyện mới nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link