Sao Việt mặc đẹp: Không hẹn mà gặp, Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn cùng chọn style cổ điển

( PHUNUTODAY ) - Hai cô nàng bạn đã từng thân vô cùng chuộng cùng một phong cách cổ điển khá bắt mắt.

Empty

 Chi Pu bỗng đổi gió biến hóa thành quý cô cao bồi hiện đại với đầm đen, mũ fedora, boots hầm hố, túi hàng hiệu đắt đỏ. Phong cách đầy cá tính này giúp cô nàng ghi điểm trong mắt fan hâm mộ.

Empty

Các chị em cũng phải học hỏi Đào Bá Lộc lúc nào cũng quần là áo lượt, điệu đà hết phần thiên hạ. Set đồ gồm áo sơ mi đuôi tôm, quần âu và giày thể thao vừa năng động vừa tinh tế mà vẫn bắt mắt vô cùng.

Empty

Khánh Linh chọn cho mình áo blazer trắng, quần jeans lật gấu mix cùng giày mũi nhọn đậm chất quý cô Paris. Nàng fashionista còn điểm trang túi hàng hiệu đắt đỏ tạo điểm nhấn. Ai cũng phải khâm phục tài mix đồ hack dáng tài tình của cô em trendy trong set đồ này.

Empty

Ngọc Loan khoe eo thon với đầm thắt eo, mix cùng boots cao gót và túi Hermes ton-sur-ton. Nhìn outfit của người đẹp, khán giả thấy đâu bóng dáng của nàng nữ chính phim "Điên thì có sao". Màu trắng và màu nâu kết hợp tạo thành tổng thể vô cùng bắt mắt và nổi bật.

Empty

Không còn là hình ảnh cá tính như mọi lần. Phí Phương Anh hóa tiểu thư với chiếc đầm ren trắng trang nhã, kết hợp túi xách nhỏ xinh.

Empty

Trái ngược, Đồng Ánh Quỳnh lại lên đồ hơi hướng menswear phong cách chất chơi. Đặc biệt cô còn chọn màu đen thể hiện sự cool ngầu vốn có.

Empty

Sam lại trở về với phong cách tiểu thư bằng sơ mi cổ nơ kết hợp với bộ đồ pastel.  Lối trang điểm nhẹ nhàng, trong trẻo cũng tô đậm được vẻ đẹp mong manh của quý cô đa tài.

Empty

Quỳnh Anh Shyn diện cả “cây” hàng hiệu mang phong cách cool ngầu mà vẫn nữ tính.. Sơ mi và chân váy được cô nàng phối ton-sur-ton với khăn buộc đầu. Mái tóc xanh của fashionista Hà thành mới chính là điểm nhấn làm bật outfit.

Empty

Thiên Nga rạng rỡ với lựa chọn đầm quai dây, phủ sắc xanh dịu nhẹ. Trông cô vừa có chút nhẹ nhàng vừa có chút cá tính.

Empty

Vẫn là áo phông nhưng Yến Nhi mix theo style khỏe khoắn bằng cách buộc vạt thành crop top, kết hợp cùng quần trắng đồng điệu, hoàn thiện tổng thể bắt mắt.

Empty

Yến Trang cũng chưng diện áo phông nhưng chọn phiên bản nâu nhạt. Cô nàng phối item này với quần ống loe cạp cao, khai thác lợi thế vóc dáng mảnh mai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link