Dạo quanh một vòng Instagram sao Việt, ai cũng ăn diện chất chơi và gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh lên đồ đặc sệt style BLACKPINK, Tóc Tiên đơn giản mà chất lừ.

Empty

 Cho dù là mùa nào thì những gam màu nhã nhặn cũng đều được lăng xê. Ngay cả khi thời tiết đã se lạnh, các loại màu như be, nâu đã được giới trẻ tích cực diện. Tuần này, Chi Pu có vẻ như chưa mảy may bận tâm đến. Bởi cô vừa chọn khoe dáng với chiếc crop top tay bồng hoạ tiết hoa rực rỡ như đang "đón hè".

Empty

Ngọc Trinh cũng có style cực chất với áp crop top cùng chân váy ngắn, boots đen hầm hố và tất cao gợi nhắc đến style đặc trưng của BLACKPINK.

Empty

Tóc Tiên vẫn luôn nằm trong danh sách các mỹ nhân mặc đẹp khi diện cành đồ be/trắng với outfit đậm chất sporty phối chunky sneaker cá tính. Cô còn tọa điểm nhấn cho vẻ ngoài có thêm điểm nhấn hơn, bà xã Hoàng Touliver không ngại diện thêm túi tote sang chảnh.

Empty

Quỳnh Anh Shyn lúc nào cũng có cách nổi bật của riêng mình. Cô nàng thể hiện sự chất chơi, "khét lẹt" ai cũng phải trầm trồ. Áo quần thì hoạ tiết độc lạ, mái tóc tím khói hay ho, lại thêm tư duy mix đồ sáng tạo.

Empty

Salim kết hợp những item cơ bản lại với nhau như crop top hai dây, cardigan và quần ống rộng để có được outfit hack dáng không thể xịn mịn hơn. Ngoài ra, thần thái và kiểu tóc cô nàng cũng gây chú ý.

Empty

Một cách ăn diện khá nhẹ nhàng nhưng cool ngầu đến từ Phương Ly. Cô nàng diện trang phục oversized làm nên hình ảnh hiện đại, phóng khoáng.

Empty

Hương Giang vẫn theo đuổi phong cách dịu dàng, thanh lịch và sang chảnh vô cùng.

Empty

Không ăn vận cầu kỳ, Hiền Hồ diện váy cổ vuông màu sắc tươi sáng phối túi cói trông vẫn duyên dáng, xinh yêu.

Empty

Chiếc áo blazer ngoại cỡ giúp Yến Trang có diện mạo khác biệt, độc đáo.

Empty

Yến Nhi chọn cho mình các item màu be và xanh mint mát mắt, cô héo léo phối đồ khiến ai nhìn vào thì khó mà chê.

Empty

Jun Vũ vẫn thu hút fan như thường. Một phần là do vóc dáng chuẩn, một phần nhờ outfit hiện đại.

Empty

Thiều Bảo Trâm "cuồng" áo gile nên thường xuyên chưng diện item này. Tất nhiên, cô nàng có đầy đủ lý do, nhất là khi kiểu áo giúp vẻ ngoài thời thượng hơn và cũng tôn lên vòng eo nhỏ nhắn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link