Mải tạo dáng bốc lửa khoe body nóng bỏng, Chi Pu vô tình để lộ điểm nhạy cảm khiến fan "nóng mắt"

( PHUNUTODAY ) - Khoác trên mình bộ đồ bó sát, cắt xẻ táo bạo khoe 3 vòng căng đét, cô nàng khoe dáng cực bốc lửa.

Từ ngày chuyển sang là ca sĩ, Chi Pu rất chăm khoe hình thể và vóc dáng. Phải thừa nhận rằng cô nàng càng ngày càng xinh đẹp và quyến rũ vô cùng. Cô đã 5 lần, 7 lượt khiến dân tình phải "mất máu" trước những pha hở bạo.

Mới đây, cô nàng lại tiếp tục gây sốt khi tung đoạn clip hậu trường chụp ảnh cực kỳ nóng bỏng. Cô xuất hiện trong cánh gà của một sự kiện và quẩy hết mình cùng fan hâm mộ. Cô diện bộ đồ bó sát, cắt xẻ táo bạo khoe 3 vòng căng đét, cô nàng khiến dân tình phát sốt bởi những màn tạo dáng bốc lửa. 

Empty
Empty

Chỉ có điều vì mải mê tạo dáng sexy mà cô lại vô tình tự để lộ điểm nhạy cảm. Cụ thể là do góc máy lia xuống vòng 3 của Chi Pu, bộ đồ gợi cảm đã "phản chủ" khiến cô trở nên kém duyên, ai nhìn thấy cũng phải "nóng mặt.

Empty

Chi Pu vô cùng tự tin khi phô diễn hình thể, vô tình hớ hênh ở góc nghiêng.

Có thể thấy, sau hơn 10 năm hoạt động trong showbiz, Chi Pu đã chuyển hẳn từ "bánh bèo" sang quý cô gợi cảm. Mặc dù có nhiều tranh cãi nhưng theo thời gian, không thể phủ nhận rằng Chi Pu rất hợp với phong cách gợi cảm, trưởng thành thế này. Thậm chí là do ngày càng thăng hạng nhan sắc cô còn được so sánh với vô số người đẹp nước ngoài mà gần đây nhất là Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh. 

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đã có bài viết về Chi Pu với tiêu đề "Đệ nhất mỹ nhân Việt Nam sở hữu nhan sắc đẹp hơn hẳn Triệu Lệ Dĩnh". Trang này đã dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc của Chi Pu và còn nói cô đẹp nhất Việt Nam. Bài viết còn khẳng định Chi Pu là sao hạng A nhưng danh hiệu "đệ nhất mỹ nhân" này của cô là hoàn toàn xứng đáng. Bài viết miêu tả Chi Pu ở hữu vóc dáng hoàn hảo có thể thu hút sự chú ý của mọi người ngay lập tức. "Thân hình nóng bỏng của Chi Pu có thể sánh ngang Triệu Lệ Dĩnh. Thậm chí, có dân mạng còn cho rằng cô đẹp hơn cả Triệu Lệ Dĩnh", tác giả bài viết chia sẻ.

Empty

Cách đây không lâu, truyền thông Hoa Ngữ cũng ví Chi Pu là Dương Mịch của Việt Nam. Người viết có giới thiệu Chi Pu tên thật là Nguyễn Thuỳ Chi, là ca sĩ có khả năng ca hát, vũ đạo và diễn xuất và sở hữu lượng fan khủng. Điều này cho thấy hình ảnh của Chi Pu ngày càng được phổ rộng trong và ngoài nước.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link