Chi Pu bị Đỗ Long “cà khịa” giọng hát khi hóa trang thành nàng tiên cá

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc Chi Pu nhắc đến câu chuyện đánh đổi giọng hát của nàng tiên cá Ariel đã khiến nhiều người thích thú.

Nói về nghệ sĩ Việt lấn sân từ diễn xuất sang ca sĩ thì có lẽ Chi Pu chính là người gây tranh cãi nhiều nhất. Cô từng tuyên bố hãy gọi cô là ca sĩ nhưng cho đến hiện tại giọng hát của cô vẫn là đề tài bàn luận. Dù sở hữu hàng loạt hit khủng nhưng điều đó không có nghĩa cô được đánh giá cao về chất giọng. 

Mới đây, trong vlog của NTK Đỗ Long, Chi Pu đã không ngần ngại nhắc đến câu chuyện đánh đổi giọng hát này. Cô đã "nhập vai", diễn một nét mất giọng như Ariel. Tuy nhiên ngay lúc này,  NTK Đỗ Long đã thẳng thắn hỏi: "Mất giọng vậy em còn hát được không?". Ngay lập tức, Chi Pu khẳng định: "Trời ơi! Người ta là ca sĩ mà hỏi người ta còn hát được không?" .

chi-pu-giong-hat 1

Sau khi ra mắt các MV ca nhạc, giọng hát của Chi Pu đã nhận lại rất nhiều ý kiến trái chiều từ phía CĐM. Nhiều người cho rằng giọng hát của nữ ca sĩ không tốt, thêm vào đó là phần xử lý kỹ thuật không được mượt mà. Tuy nhiên Chi Pu lại cho rằng mình chưa dùng hết nội lực, và tùy từng bài hát mới có giọng điệu khác nhau. Đặc biệt cô còn nhấn mạnh đừng cố vùi dập cô khi đi hát. 

Nói về việc chọn con đường ca hát, Chi Pu chia sẻ: "Để nói là không nản lòng và băn khoăn chắc chắn là không tránh khỏi. Đã có những lúc, sự tranh cãi khốc liệt khiến tôi cũng suy nghĩ rất nhiều về hướng đi mình. Cả tôi và ekip đã đứng lên, ngồi xuống không ít lần để cùng tìm câu trả lời cho bài toán vì sao chúng tôi lại bắt đầu.

chi-pu-giong-hat 2

Chọn con đường này với tôi đúng là khó khăn và sóng gió thật, nhưng tôi biết khả năng mình đến đâu, thực lực ra sao, nên chuyện gì xảy ra, tôi vẫn tin mình có cơ hội. Trên hết, tất cả niềm tin của tôi, các thành viên trong ekip Chi Pu dành cho nhau đủ để chúng tôi cố gắng kiên trì theo đuổi bởi đây là sự lựa chọn đúng đắn. Giờ đây, tôi không còn áp lực trái lại đang tận hưởng với những giây phút tập luyện hay được xuất hiện trên sân khấu, màn ảnh".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link