Những kiểu tóc độc lạ của sao Việt: Chi Pu làm tóc hình dây xích, Võ Hoàng Yến như bê cây cảnh lên đầu

( PHUNUTODAY ) - Là người của công chúng, bên cạnh tài năng việc có một ngoại hình nổi bật, thu hút là điều cần thiết. Vậy nên không ít những kiểu tóc ấn tượng, màu sắc rực rỡ được dàn sao thử nghiệm.

Vốn được biết đến với hình tượng đầy quyến rũ và gợi cảm, Chi Pu đôi khi cũng khiến nhiều người bất ngờ khi thay đổi hình tượng đặc biệt đến kỳ lạ. Ngày 10/11 vừa qua hot girl lại gây sốt với phong cách cá tính, mạnh mẽ. Nhan sắc và phong cách thời trang trước nay của người đẹp Hà Thành luôn được đánh giá cao, cô thử sức với nhiều outfit khác nhau để luôn mới mẻ trong mắt người hâm mộ.

Cách chọn bodysuit nhưng khoét một bên hông khéo khoe vòng eo "con kiến" kết hợp với bộ tóc giả có hình dây xích, Chi Pu thành công thể hiện được nhan sắc của bản thân. Dù chỉ là tóc giả nhưng không thể phủ nhận layout này "matching" với tổng thể trang phục của Chi Pu.

Empty

Chi Pu có thân hình cân đối, gương mặt xinh đẹp lại càng giúp cô nàng ghi điểm. 

Empty

Trong King of Rap có "cơ trưởng Pháo" thì trên sân khấu hôm nay có "cơ trưởng" Chi Pu.

Đâu chỉ có Chi Pu mà rất nhiều sao Việt trước đó cũng khiến fan tá hỏa vì kiểu tóc độc không thể độc hơn.

Empty

Năm 2015, Hoàng Thùy Linh cũng trở thành tâm điểm khi chọn kiểu tóc tương tự, cách cột cao rồi nối thêm đuôi tóc giả "gây lú" cho người xem. Nhìn ở góc độ nào Hường Thùy Linh cũng thu hút vì makeup mắt mèo và để tóc cá tính.

Empty

Có thể thấy phần tóc thật của giọng ca Duyên âm được búi gọn phía trên, ở dưới là phần tóc giả được nhuộm đồng màu.

kieu-toc-doc-cua-sao 0

Tương tự như hai người đẹp kể trên, mẫu tóc đuôi ngựa này cũng làm Phạm Hương độc lạ hơn hẳn. Tạo hình tăng thêm phần "bá đạo" là lạnh lùng cho Phạm Hương. 

Empty

Kiểu tóc như cây cảnh - bonsai của Võ Hoàng Yến cũng nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Để có cây bonsai đúng như ý tưởng đề ra, nhà tạo mẫu tóc đã phải làm nhiều bước phức tạp.

Empty

 Giáng My, Võ Hoàng Yến, Trần Tiểu Vy đều gây ấn tượng mạnh với kiểu tóc khác biệt.

Empty

Tóc Tiên là nàng "tắc kè hoa" nổi tiếng của Vbiz, đặc biệt chăm diện tóc giả và phá cách từ makeup đến outfit thường ngày. 

Empty

Ca sĩ kết hợp tóc bạch kim đến thắt bím cầu kỳ, hình ảnh độc lạ này của giọng ca Ngày mai còn được so sánh với cây chổi. 

Empty

Bảo Thy cũng sử dụng kiểu thắt bím lớn để cá tính hơn. 

Empty

Hồ Ngọc Hà "chất chơi" từ giày cao gót, trang phục đến kiểu tóc. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link