Chú rể chi hẳn... 2,5 triệu đồng sắm 7 chiếc "siêu xe" đi ăn hỏi, dân tình nhìn thấy "cười như được mùa"

( PHUNUTODAY ) - Đám hỏi độc lạ này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh một đám hỏi kỳ lạ. Nó lạ ở chỗ chú rể không sử dụng ô tô sang xịn để mang lễ sang nhà cô dâu mà lai dùng xe rùa. Hình ảnh này lập tức khiến nhiều người tò mò.

Được biến, đám hỏi đặc biệt này diễn ra tại xã Phúc Xuân, TP. Thái Nguyên. Do nhà cô dâu và chú rể gần nhau nên đàng trai đã quyết định chọn xe rùa để đưa tráp. 7 thanh niên sang sủa đẩy 7 chiếc xe rùa đi bộ sang nhà gái. Trời có mưa nhưng cũng không thể làm mất không khí đặc sắc trong ngày vui của cặp đôi này.

7 nam thanh niên đẩy xe rùa đựng tráp ăn hỏi từ nhà trai sang nhà gái.

Được biết, cặp đôi trong đám hỏi gây sốt trên mạng xã hội này là Quỳnh Duyên (SN 1997) và Trần Khương (SN 1991). Lễ ăn hỏi của hai người vừa diễn ra vào hôm qua (16/11).

Chú rể Đình Khương trả lời với Trí Thức Trẻ: "Xe rùa là loại xe thân thuộc với vùng nông thôn, 2 gia đình đều làm nông nên mình nảy ra ý tưởng đón dâu này. Ban đầu khi mình chia sẻ, cô dâu còn nói đùa "con lạy cụ" nhưng khi nhà trai sang tới nơi thì cô ấy và nhà gái cười như được mùa.

Rất nhiều người dùng điện thoại chụp ảnh và quay phim. Đến cả người đi đường cũng dừng lại, vén áo mưa ra chụp vội".

"Nhà mình và nhà vợ cách nhau 300m, đường bê tông sạch đẹp khiến việc di chuyển khá thuận tiện. Mình chuẩn bị 7 chiếc xe rùa trong gần một ngày, chi phí khoảng 350 nghìn đồng/chiếc, đúng giờ là thẳng tiến sang nhà gái", chú rể nói thêm.