"Chồng cú" lấy "vợ tiên": Hé lộ cuộc sống sau 2 năm kết hôn, nhìn ảnh đứa con ai cũng ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Đám cưới của cặp đôi đũa lệch này từng gây sốt trên mạng xã hội.

Cách đây khoảng 2 năm, đám cưới của anh Lae Joi và cô Nong Kwan từng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Lae Joi và Nong Kwan có sự chênh lệch khá lớn về ngoại hình. Trong khi Lae Joi bị thường bị chế giễu vì vẻ ngoài xấu xí thì vợ anh lại có gương mặt vô cùng xinh đẹp.

Lae Joi vốn là diễn viên hài tại Campuchia. Anh thường xuyên tham gia đóng phim, game show và trở thành gương mặt thân quen trên sóng truyền hình của nước này.

Đám cưới của Lae Joi và Nong Kwan được tổ chức vào năm 2018.

Đám cưới của Lae Joi và Nong Kwan được tổ chức vào năm 2018.

Bất chấp những lợi dị nghị xung quanh mối quan hệ của mình, cặp đôi đũa lệch này vẫn quyết tâm đến với nhau. Ngày 28/2/2018, đám cưới của Lae Joi và Nong Kwan được tổ chức trong sự chúc phúc của gia đình và bạn bè. Thông tin về đám cưới của cặp đôi khi ấy gây sốt trên mạng xã hội ở Campuchia, thậm chí nó còn lan tới Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc...

cap-chong-cu-lay-vo-dep-nhu-tien-o-campuchia-02
cap-chong-cu-lay-vo-dep-nhu-tien-o-campuchia-03

Đầu năm 2019, Nong Kwan vui mừng thông báo tin mình đang mang thai đứa con đầu lòng. Trong suốt thời gian bầu bí, chồng là người luôn ở bên cạnh, chăm sóc và động viên cô. Cặp đôi cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình cảm lên mạng xã hội.

Đến giữa tháng 9/2019, cặp đôi thông báo tin con trai đầu lòng đã chào đời. Nong Kwan chia sẻ trên mạng xã hội: "Em nhìn mẹ kìa. Tình yêu của mẹ. 14/9/2019. Con nặng 3,3kg."

Rất nhiều người thân, bạn bè và cư dân mạng đã để lại lời chúc mừng cho cặp đôi.

cap-chong-cu-lay-vo-dep-nhu-tien-o-campuchia-04

Nhiều người tỏ mò không biết con trai của Lae Joi và Nong Kwan sẽ ra sao. Khi những bức hình đầu tiên của đứa trẻ được hé lội, tất cả đều ngỡ ngàng. Cậu bé vô cùng kháu khỉnh và được mọi người nhận xét là có nét giống cả bố và mẹ.

cap-chong-cu-lay-vo-dep-nhu-tien-o-campuchia-05
cap-chong-cu-lay-vo-dep-nhu-tien-o-campuchia-06

Hiện tại, cậu bé đã được hơn 1 tuổi và thường được bố mẹ đưa ra ngoài dạo chơi. Trong những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, người ta có thể thấy bé càng ngày càng đáng yêu.

cap-chong-cu-lay-vo-dep-nhu-tien-o-campuchia-07
Theo:  khoevadep.com.vn copy link