Lộ clip Trinh Thăng Bình bị tình cũ Liz Kim Cương giật tóc đánh liên hồi trong tiệc sinh nhật

( PHUNUTODAY ) - Không biết lí do gì mà khiến Liz Kim Cương lại có hành động như thế này với Trịnh Thăng Bình.

 Liz Kim Cương và Trịnh Thăng Bình quả thật là cặp đôi hiếm có vì đã chia tay nhưng vẫn đi chơi cùng nhau, vẫn thường xuyên chia sẻ ảnh bên nhau.

Mới đây,  tối ngày 16/11, Liz Kim Cương đã đăng tải clip "đánh nhau" với Trịnh Thăng Bình khiến dân tình vô cùng bất ngờ. Dựa vào những khoảnh khắc trong clip, ban đầu mọi người đều khá vui vẻ khi hát chúc mừng sinh Liz Kim Cương, nhưng sau khi thổi nến thì cô lại lao vào giật tóc, đánh Trịnh Thăng Bình liên hồi.

Nếu là tín đồ của mạng xã hội chắc chắn bạn sẽ biết đây chỉ là màn cover clip viral trong thời gian vừa qua. Nhân vật chính trong đoạn clip là 2 bé gái, khi cô em chuẩn bị vui mừng thổi nến thì cô chị đã ngay lập tức thổi trước. Kết quả cuối cùng là cả hai lao vào đánh nhau chỉ vì tranh thổi nến. 

Empty

Trước Liz Kim Cương - Trịnh Thăng Bình, vợ chồng Trấn Thành và Hari Won cũng gây hoang mang khi thực hiện clip tương tự.

Về chuyện tình với Liz Kim Cương, Trịnh Thăng Bình cho biết anh đã từng phải đấu tranh rát nhiều vì dù tình yêu rất đẹp nhưng lại ảnh hưởng đến công việc và tâm lý của cả hai. Cả hai đều nhận ra rằng mình đã từng làm cho đối phương những hành động lãng mạn trong suốt quá trình quen nhau dù bản thân thấy mình không sai, làm nhiều điều bất ngờ cho đối phương. Tuy nhiên, chỉ có Liz Kim Cương nhận rằng cô đã nói lời chia tay Trịnh Thăng Bình trong 6 tháng trở lại đây.

Về lý do chia tay, Trịnh Thăng Bình nói: “Tôi luôn tâm niệm rằng sứ mệnh của Trịnh Thăng Bình gặp Liz Kim Cương là để thực hiện được ước mơ của cô ấy. Cuộc đời mình có thể gặp và yêu nhiều người nhưng những cột mốc hoàn thành ước mơ thì không phải ai cũng song hành cùng bạn được. Lúc chúng tôi quen nhau, công việc lại không như mong đợi, nếu là người yêu thì cách nhìn nhận trong công việc sẽ bị cảm tính đi rất nhiều. Chính vì vậy, điều tốt nhất bây giờ là mối quan hệ này nên được dừng lại để chúng ta tập trung cho sự nghiệp. Bởi sự nghiệp là thứ có thể đi theo Liz mãi mãi mà không bao giờ phản bội cô ấy. Trịnh Thăng Bình sẽ hạnh phúc hơn ai hết nếu thấy Liz Kim Cương thành công, cho dù là tôi giúp đỡ trực tiếp hay ai khác”.

trinh-thang-binh

Còn Kim Cương chia sẻ: "Tôi thấy việc tìm một người bạn có thể chia sẻ, hiểu được những gì mình đang gặp phải rất khó, chỉ có thể một mình. Trong lúc đó, tôi bất ngờ gặp được anh Bình và cảm thấy mình đã tìm được người thấu hiểu, chia sẻ mọi chuyện mà không thấy ngại ngùng hay e sợ, đỡ đi rất nhiều chuyện buồn mà không cần phải giả tạo cảm xúc. Vậy nên tôi quyết định tìm hiểu sâu hơn con người này, yên tâm đây là người tốt và đón nhận mọi thứ tươi đẹp hơn”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link