Sự thật về 2 đứa trẻ bị chủ nhà trọ vứt đồ, đuổi đi trong lúc người bố vắng nhà

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến thông tin đăng tải trên mạng xã hội về 2 em nhỏ bị chủ trọ đuổi ra khỏi nhà, trong lúc không có bố ở bên cạnh, chính quyền địa phương đã vào cuộc xác minh.

Trước thông tin 2 em bé bị chủ trọ đuổi ra khỏi nhà gây bức xúc dư luận thời gian vừa qua, đại diện UBND phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM đã chính thức lên tiếng đính chính.

Theo đó, sự việc xảy ra tại nhà trọ trên địa bàn tổ 13, khu phố 12, phường Đông Hưng Thuận (quận 12, TP.HCM). Tuy nhiên, sau khi xác minh, cơ quan chức năng khẳng định sự việc như mạng xã hội đăng tải là không đúng sự thật.

Qua làm việc với chủ trọ và một số người có liên quan, hóa ra những người có mặt trong bức ảnh chỉ đang hỗ trợ 3 cha con trên dọn dẹp phòng chứ không hề có chuyện đuổi đi.Lãnh đạo địa phương cho biết, do bố của 2 em thường xuyên đi làm cả ngày, không có thời gian chăm lo mọi chuyện trong nhà, nên phòng trọ có phần hơi lộn xộn. Biết được điều này, chủ nhà trọ đã dành thời gian để dọn dẹp lại căn phòng cho ngăn nắp hơn, tạo không gian thoáng đãng, thoải mái cho 3 bố con.

Hình ảnh 2 bé ngồi ngoài đường, xung quanh đồ đạc ngổn ngang gây hiểu nhầm

Hình ảnh 2 bé ngồi ngoài đường, xung quanh đồ đạc ngổn ngang gây hiểu nhầm

Hiện, chính quyền địa phương cùng các cơ quan bàn ngành vẫn đang tìm cách để hỗ trợ cho hoàn cảnh đánh thương của bố con trong câu chuyện được chia sẻ. Đồng thời, 3 bố con vãn tiếp tục ở lại nhà trọ này. Được biết, 2 bé trai tên là N.N.G. (7 tuổi) và N.G.B. (4 tuổi) sống ông N.N.A. (50 tuổi, cha 2 bé). Cả 3 cha con vừa dọn đến trọ tại phòng trọ nói trên được hai tuần.

thuc_hu11

Trước đó, nhiều diễn đàn mạng xã hội đã chia sẻ câu chuyện của 2 em bé bị chủ nhà trọ đuổi ra khỏi phòng, kèm theo đó, 2 em phải mang hết đồ đạc ra ngoài.

Như chính người đăng tải bài cho hay, nhân lúc bố của 2 em đi làm vắng, chủ nhà trọ đã đuổi 2 bé ra đường. Người dân ở chung quanh thấy thương tình nên đã mang sữa, bánh đến cho 2 em. Bên cạnh đó, 2 em không có mẹ, hoàn cảnh người bố cũng đáng thương, bị tật một chân và phải đi cà nhắc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link