Cùng là một kiểu tóc nhưng Hiền Hồ lúc lên hương nhan sắc lúc lại bị dìm thảm hại

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới nhất Hiền Hồ chia sẻ trên story khiến nhiều người nhận ra kiểu tóc pixie cá tính ngày nào.

Là một trong những nữ ca sĩ sở hữu nhan sắc đáng yêu, ngọt ngào, Hiền Hồ lại rất thích để kiểu tóc pixie cá tính. Cô là người chuyên trị kiểu tóc pixie trẻ trung, năng động và mái cún gămk. Không phải ai cũng dễ dàng có được vẻ ngoài xinh đẹp khi để kiểu tóc này nhưng dễ thấy giọng ca Gặp nhưng không ở lại đúng kiểu sinh ra để làm cho style này được khen ngợi hết lời. 

Dù Hiền Hồ chọn đồ bánh bèo, gợi cảm hay bụi phủi, chất lừ, khán giả vẫn thấy tổng thể tóc và trang phục nơi cô rất thu hút, có nét riêng. Cứ nhắc đến tóc pixie chắc chắn khó lòng bỏ qua được Hiền Hồ.

Giữa dàn mỹ nhân Việt, Hiền Hồ luôn được nhớ đến với nét riêng đầy cuốn hút khi để tóc pixie kèm cắt tóc mái ngắn trên cả lông mày.

Kiểu tóc lởm chởm tưởng chừng nhưng không có chút trật tự nào lại hữu hiệu trong việc tôn lên gương mặt bầu bĩnh như búp bê của nữ ca sĩ.

Dù chọn phong cách nào thì giữa trang phục và tóc của Hiền Hồ cũng không tạo cho người nhìn cảm giác bị 'lạc quẻ'.

Street style trẻ trung cá tính hay khi 'lên đồ' lộng lẫy dự sự kiện, kiểu tóc này cũng gây ấn tượng đặc biệt. 

Thậm chí cả diện bikini, Hiền Hồ vẫn có chất riêng đầy cuốn hút.

Tưởng chừng như Hiền Hồ đã nắm trong tay tất cả các bí quyết để luôn có vẻ ngoài 'ăn điểm' với kiểu tóc sở trường. Nhưng thực tế là cô cũng bị chính kiểu tóc này dìm thảm hại. 

Hiền Hồ kém xinh hơn hẳn khi chưa kịp chải chuốt cẩn thận để đưa tóc vào đúng trật tự cần có. Không còn vẻ đáng yêu vốn có mà thay vào đó là sự luộm thuộm, kém sắc.

Nếu ai đang để kiểu tóc này mà không muốn bị rơi vào tình cảnh 'khó cảm' thì nên lưu ý chải tạo nếp thật cẩn thận trước khi 'lên sóng' nha.