Hội mẹ bỉm sau sinh kết thân với tóc mới: Hà Hồ thay màu tóc, Sara Lưu cải biên tóc mái

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà xứng danh "công chúa tóc mây" với mái tóc nhuộm màu nâu rêu, Đông Nhi truyền gen tóc trội cho con gái Winnie.

Làm đẹp sau sinh có lẽ là cụm từ được gõ tìm kiếm trên internet nhiều nhất đối với hội mẹ bỉm. Loạt mẹ bỉm sinh sát thời điểm đẹp không chỉ nằm ở dáng và da mà còn chính là mái tóc màu hút mắt.

Hồ Ngọc Hà

Empty

Dù vóc dáng còn chưa kịp mi nhon nhưng cô đã xúng xính trang điểm và làm tóc từ sớm. Trong hình là bà mẹ 3 con đang để tóc màu nâu rêu.

Empty

Nhìn vào những hình ảnh mà cô chia sẻ trên trang cá nhân có thể thấy nâu rêu rất hợp với làn da trắng ngần cùng màu son đỏ.

Empty

Màu tóc này là sự pha trộn giữa gam màu nâu và vàng sáng. Đúng như tên gọi của nó, màu nâu tây cho diện mạo đậm nét tây. 

Empty

Màu tóc này càng gội lại lên màu càng đẹp. Nhưng có lẽ đẹp và nổi bật nhất chính là lúc đi ra nắng. 

Đông Nhi

Empty

Đông Nhi hạ sinh ái nữ Winnie chỉ trước Hà Hồ hơn 1 tuần lễ. Cô cũng gây "bùng nổ" bảng xếp hạng bởi diện mạo lộng lẫy của mình. Trong 1 lần cầm mic, mẹ bỉm hé lộ màu tóc của mình là nâu chocolate.

Empty

Nâu chocolate là gam màu đúng chuẩn gam màu gây nghiện ngay từ giây phút đầu tiên. Gam màu này rất tôn da và đặc biệt phù hợp với làn da của chị em châu Á.

Empty

Đặc biệt khi ra nắng, nó cho ra chút vàng và hơi ánh đỏ. Với màu tóc đặc biệt này.

Sara Lưu

Empty

Bắt tay với nhà Hồ Ngọc Hà, Sara Lưu là mẹ bỉm cùng hạ sinh 2 cu cậu sinh đôi kháu khỉnh. Có lẽ bị rụng tóc ít nhiều khi phần tóc đỉnh đầu của cô nhiều lúc lộ dấu hiệu thưa thớt. Cô nàng cũng không thay đổi màu tóc mà giữ nguyên màu nguyên thủy.

sao-viet-nhuom-toc 9

Để khắc phục tình trạng rụng tóc đỉnh đầu, mỗi lần xuất hiện tại sự kiện, cô nàng thường phải đánh rối phần chân tóc và chải phồng tóc. 

sao-viet-nhuom-toc 10

Với mái tóc màu tự nhiên này, bà mẹ sinh đôi chẳng cần trang điểm cầu kì vẫn hút sóng tuyệt đối.

Chưa có bằng chứng khoa học nào được công bố về việc thuốc nhuộm tóc có thể gây hại cho các mẹ trong giai đoạn cho con bú. Về cơ bản chúng sẽ không thấm vào máu hay sữa mẹ và ảnh hưởng đến bé. Tuy nhiên, sữa không phải là con đường duy nhất gây tác động đến trẻ nhỏ. Sau khi làm tóc, hóa chất vẫn còn lưu lại và có thể dính vào bé khi gần gũi mẹ. Do đó, để đảm bảo an toàn nhất cho bé con, chị em nên nhuộm tóc từ sau tháng thứ 4 hoặc an toàn nhất là 6 tháng khi các bé đã cai sữa mẹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link