Mai Ngọc và Tú Anh có loạt bí kíp diện áo sát nách vừa sành điệu lại vừa chuẩn công sở

( PHUNUTODAY ) - Mai Ngọc và Tú Anh có gu diện váy áo sát nách thanh lịch chuẩn công sở, còn che được cả bắp tay to mà chị em nên học.

BTV Mai Ngọc và Á hậu Tú Anh cũng không thể bỏ qua áo sát nách trong mùa hè nóng nực. Và bên cạnh những cách lên đồ với áo sát nách đậm chất street style, hai mỹ nhân Hà Thành này còn chuộng cách mặc áo sát nách vô cùng thanh lịch các nàng công sở không nên bỏ qua.

Empty

Bộ đồ với áo sát nách cổ vest + chân váy dài của BTV Mai Ngọc quả là vô cùng sang trọng, nữ tính. 

Empty

Muốn diện áo sát nách nhưng sợ lộ bắp tay to, chị em nên ưu tiên phiên bản áo sát nách chườm vai như của Mai Ngọc, tổng thể vóc dáng của chị em trông cũng sẽ nuột nà hơn.

Empty

Thiết kế chườm vai còn tăng thêm độ thanh lịch và kín đáo cho những chiếc váy áo sát nách, mang đến cho người diện vẻ ngoài trẻ trung, phóng khoáng nhưng vẫn lịch sự.

Empty

BTV Mai Ngọc còn có gu chọn váy hoa sát nách xinh tươi, kín đáo và duyên dáng hết mực như thế này. Đây là mẫu váy sẽ đem đến cho người diện vẻ ngoài vô cùng trẻ trung, tươi tắn.

Empty

Có thể nói sự kết hợp giữa áo sát nách mang tông màu trắng với quần âu màu hồng pastel sẽ cho nàng công sở bộ đồ tươi tắn, trẻ trung. Chắc chắn bạn sẽ đạt điểm tuyệt đối ở sự thanh lịch, tinh tế.

Empty

Á hậu Dương Tú Anh diện set trang phục gồm áo gilet + quần âu đồng bộ mang đến cảm giác hack dáng vô cùng. Học hỏi theo nàng Á hậu đảm bảo style của chị em chắc chắn sẽ được nâng tầm. Có thể nói, phần nhấn eo không chỉ nâng cao độ chỉn chu cho outfit mà còn tạo hiệu ứng hack dáng vi diệu, nhất là khi kết lại set đồ bằng một đôi giày cao gót.

Empty

Mẫu áo sát nách, vải đăng ten của Á hậu Dương Tú Anh ghi điểm ở sự nữ tính và trang nhã. Bạn chỉ cần chọn đúng quần âu mix match chuẩn chỉnh và để tóc búi và đeo túi xịn, bà mẹ một con thực sự ra dáng thiếu phu nhân nhà giàu, vẻ sang trọng và đài các khiến người ta phải choáng ngợp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link