Vừa sang Mỹ thi Miss Universe, Khánh Vân mua ngay 6 tờ vé số mong được trúng nghìn tỷ

( PHUNUTODAY ) - Khánh Vân hào hứng rõ khi có trong tay 6 tờ vé số để lỡ trúng thì có hẳn.. 360 triệu đô.

Sáng ngày 6/5, Khánh Vân đã có buổi trò chuyện trực tiếp với khán giả trên MXH từ Mỹ. Cô tiết lộ cô là một trong số những thí sinh có mặt sớm nhất của cuộc thi Miss Universe và cũng nói về việc mang tiền qua nhưng chưa tiêu đồng nào."Qua đây mang mấy trăm đô mà còn nguyên luôn mọi người tại vì chưa được xài tiền. Ở đây mọi người toàn lo cho mình không à", Khánh Vân nói.

Sau đó, Khánh Vân lại bất ngờ tiết lộ rằng cô chỉ dùng tiền để mua 6 tờ vé số. Nói đến đây, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 không nhịn được cười: "Khúc này không cần trình độ mà chỉ cần trời độ. Vé số này nếu mà trúng thì được tới 360 triệu đô (tương đương gần 8,5 nghìn tỷ đồng)  đó mọi người. Sau khi trừ thuế đi vẫn còn một trăm mấy chục triệu đô, vẫn làm được rất nhiều việc. Ngày trước mình có cầu nếu qua Mỹ thì mình sẽ mua vé số". 

Đặc biệt, trong lần chia sẻ này, Khánh Vân còn bật khóc vì lắng nghe những câu chuyện vô cùng đau lòng về các em bé. Nhiều người cho rằng cô khóc là yếu đuối. Ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình Khánh Vân khẳng định mình khóc không phải vì yếu đuối mà đó là những cảm xúc chân thật nhất: "Thật ra Vân khóc không phải vì Vân yêu đuối, mà Vân thương các em rất nhiều. Em cảm ơn chị Angela, em sẽ cố gắng, nỗ lực hết mình với sứ mệnh One Body Village (dự án nhân ái của Hoa hậu Khánh Vân - PV) để bảo vệ cho các con".

Tối 3/5, Khánh Vân chính thức khởi hành sang Mỹ tham dự cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2020. 

Thời gian vừa qua cô vướng vào ồn ào khi đăng ảnh hoạt động từ thiện ngày trung thu tại nơi có các em bé từng bị xâm hại. Cụ thể Khánh Vân bị chỉ trích khi đi làm từ thiện mà che mặt các em bé còn bản thân tỏ thái độ rạng rỡ đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Dù đã lên tiếng giải thích về hành động của mình, Khánh Vân cũng chịu áp lực từ phía dư luận.

Empty

Nàng hậu rơi nước mắt tâm sự: "Em nghĩ đây là sứ mệnh của em. Em sẽ cố gắng làm cho đến khi nào em không còn cơ hội được làm nữa. Có những cái thực sự rất khó với em là bởi vì tất cả những em bé khi mà lên hình thì phải che lại hết, bảo mật, không được cho các em xuất hiện. Khi làm những dự án khác thì có thể có những hình ảnh rất đẹp đưa lên mạng nhưng riêng dự án mà em đang làm thực sự em phải giữ. Đó là một nơi phải bảo mật và kể cả em khi bước vào ngôi nhà đó vẫn phải ký giấy không được đưa bất kỳ thông tin nào ra ngoài.

Nhiều khán giả có những câu nói thực sự em rất tổn thương nhưng em nghĩ với dự án này thì dù em chỉ đem được 1 bé về đó thôi thì em vẫn sẽ cố gắng. Dù mọi người có nói gì đi chăng nữa thì em vẫn sẽ cố gắng. Em sẽ chuyển hóa tất cả những điều đó thành sức mạnh".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link